x close

แทบกรี๊ด ! สาวสั่งแกงจืด กิน ๆ ไปเจอแมลงสาบ พามากันถึง 3 อื้อหือรสชาติแฝง


          สาวสั่งแกงจืดมาที่บ้าน กิน ๆ ไปเจอแมลงสาบ ไม่ใช่แค่ตัวเดียว แต่มีถึง 3 ตัว อื้อหือรสชาติแฝง แต่ทำไมคนขำแทบขิต

แมลงสาบในอาหาร
ภาพจาก TikTok @mildmindc

          เรื่องกินเป็นเรื่องสำคัญ แต่ถ้าอยู่ ๆ มีอันได้รู้เคล็ดลับเบื้องหลังเมนูเด็ดนั้นในแบบสุดพีค เป็นใครก็คงกินต่อไม่ลง ดังเช่นกรณีไม่นานมานี้ ที่ผู้ใช้ TikTok @mildmindc ออกมาเปิดคลิปเมนูแกงจืดเต้าหูหมูสับ ที่สั่งมาผ่านแอปฯ เดลิเวอรี่เจ้าหนึ่ง แต่ในช้อนที่ตักขึ้นมา กลับมีแมลงสาบตัวเล็ก ๆ อยู่ในช้อนถึง 3 ตัว

          โดยเจ้าของคลิปเผยว่า ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง แมลงสาบเยอะมาก ๆ ตัวเองเคยสั่งอาหารจากร้านนี้มาแล้ว พบว่าการบรรจุอาหารโอเค ดูสะอาด น่ากิน จึงสั่งซ้ำครั้งที่ 2 แต่กลับมาเจอแจ็กพอตเข้า แถมกว่าจะเจอก็คือกินเข้าไปแล้วด้วย 

          อย่างไรก็ตาม งานนี้เรียกความสนใจจากชาวเน็ต นอกจากจะเป็นการเจอครอบครัวแมลงสาบในอาหาร ยังเป็นเพราะเพลงประกอบ ที่สุดจะเข้ากันแบบตัดฟีล นั่นคือเพลง ปอบ ที่มีเนื้อร้องท่อนดังว่า "ฉัน..ชอบกินแมงสาบ หรือจะตะขาบ ก็ชอบเหมือนกัน"

แมลงสาบในอาหาร
ภาพจาก TikTok @mildmindc

          งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาเมนต์กันสนั่น เช่น "เราช็อกนะ แต่เราหลุดขำเพลงอะ เพลงในตำนานมาก" "เพลงเข้าจริง ๆ" "อร่อยถูกใจอนามัยถูกลืม" และ "สูตรลับความอร่อย"

          รวมถึงมีชาวเน็ตอีกหลายคนที่แนะนำให้เจ้าของคลิป แจ้งเรื่องเพื่อเคลมกับทางแอปฯ ซึ่งเธอก็บอกว่า ติดต่อกับร้านแล้ว แต่ว่าโดนวีน งงมาก เพราะเธอโทร. ไปช่วงเที่ยงที่อีกฝ่ายคงยุ่ง ๆ บอกว่าเดี๋ยวโทร. กลับแล้วตัดสายเลย ทำเอาอ้าปากค้างรอเลย

แมลงสาบในอาหาร
ภาพจาก TikTok @mildmindc

แมลงสาบในอาหาร

แมลงสาบในอาหาร

แมลงสาบในอาหาร

แมลงสาบในอาหาร

แมลงสาบในอาหาร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบกรี๊ด ! สาวสั่งแกงจืด กิน ๆ ไปเจอแมลงสาบ พามากันถึง 3 อื้อหือรสชาติแฝง อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2566 เวลา 14:28:44 9,530 อ่าน
TOP