x close

ได้เหรอ !? พิซซ่าโฮมเมดเจ้าดัง ทำพิซซ่าไหม้ โดนบ่นกลับแซะ ลูกค้ากินไม่เป็น

           พิซซ่าโฮมเมดเจ้าดัง ทำพิซซ่าไหม้ให้ลูกค้า พอโดนบ่นกลับอ้าง เรื่องปกติ แซะลูกค้ากินไม่เป็น ไหม้เบอร์นี้ถามจริงกินได้เหรอ ?

พิซซ่าโฮมเมด

           กลายเป็นประเด็นที่เรียกเสียงวิจารณ์สนั่น กรณีมีลูกค้าออกมาแฉวีรกรรม สั่งพิซซ่าจากร้านโฮมเมดเจ้าดัง ที่อ้างว่าตัวเองเป็นร้านเดียวในไทยที่ได้รางวัล ซึ่งรอบแรกที่กินก็ปกติ แต่รอบที่ 2 กลับได้พิซซ่าก้นไหม้ เมื่อแจ้งทางร้านกลับได้คำตอบว่าเป็นเรื่องปกติ ไม่ขม ทั้งที่จริง ๆ กินแล้วขม

           จากนั้นเจ้าของร้านบอกจะทำให้ใหม่ พร้อมบอกคนปรุงว่า "ลดไฟให้หน่อย คนไทยกินไม่เป็น"

           คำพูดดังกล่าวสร้างความไม่พอใจแก่ลูกค้ารายนี้มาก เพราะขนาดตัวเธอเป็นกุ๊กในโรงแรม หากพบคนไม่ชอบอาหารที่ทำ เธอยังไม่กล้าพูดแบบนี้เลย ได้แต่ขอโทษ ไม่ใช่บอกว่าอีกฝ่ายกินไม่เป็น

           พร้อมกันนั้นยังเปิดภาพของพิซซ่าไหม้ที่ได้รับ พบว่ามีรอยไหม้เกรียมบริเวณแป้ง ใต้พิซซ่า จนแทบจะกินไม่ได้ ในขณะที่ทางร้านไม่มีแม้คำขอโทษ แต่กลับมาโทษลูกค้าว่ากินไม่เป็นแทน

พิซซ่าโฮมเมด

           ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ บอกว่าเห็นรีวิวร้านจากต่างชาติ พบว่าเจ้าของร้านขายเก่งมาก พยายามขายเห็ดธรรมดาให้เป็นทรัฟเฟิล แต่เสียใจด้วยเพราะเจอลูกค้าชาวฝรั่งเศส รู้ทัน นอกจากนี้ยังมีคนรีวิวเรื่องคุณภาพที่สวนทางกับราคาอีกเพียบ แต่เจ้าของร้านก็ยังเข้ามาสวนกลับรัว ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ !? พิซซ่าโฮมเมดเจ้าดัง ทำพิซซ่าไหม้ โดนบ่นกลับแซะ ลูกค้ากินไม่เป็น โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2566 เวลา 14:26:15 23,401 อ่าน
TOP