x close

กายกรรมมรณะ ผัวเมียโชว์ผาดโผนสูง 10 เมตร เมียหลุดมือร่วงตกเวที ดับสลด

          กายกรรมมรณะ นักแสดงสาวร่วงตกจากความสูง 10 เมตร ระหว่างแสดงผาดโผนกลางอากาศ คู่คว้าไว้ไม่ทัน ดับสลด พบผู้ตายไร้อุปกรณ์เซฟตี้

กายกรรม
ภาพจาก ETtoday

          วันที่ 17 เมษายน 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุนักกายกรรมจีนเสียชีวิตหลังร่วงตกจากความสูงกว่า 10 เมตร ระหว่างทำการแสดงบนเวที ที่จัดขึ้นในพื้นที่ฟาร์มภายในเขตเฮากัว เมืองซูโจว มณฑลอานหุย ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 เมษายน) ขณะที่คลิปนาทีชีวิตดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลมีเดียจีน นำมาสู่การตั้งคำถามเรื่องความปลอดภัยในการทำการแสดงรูปแบบนี้

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ระหว่างที่คู่สามีภรรยาวัย 37 ปี ทำการแสดงผาดโผนกลางอากาศร่วมกัน โดยมีเครนยกเชือกที่ผูกไว้กับตัวสามีขึ้นไป ขณะที่ฝ่ายภรรยาไม่มีเชือกหรืออุปกรณ์ป้องกันใด ๆ จนกระทั่งจังหวะหนึ่งตอนที่มีการเปลี่ยนท่า ฝ่ายสามีไม่สามารถใช้ขารัดตัวภรรยาไว้ได้ทัน ในขณะที่มือของเธอหลุดจากตัวเขา ทำให้ร่างของฝ่ายหญิงทิ้งดิ่งลงสู่พื้น ท่ามกลางเสียงหวีดร้องด้วยความตกใจของผู้ที่กำลังชมการแสดง

          รายงานเผยว่า สามีภรรยาคู่นี้เป็นนักกายกรรมที่ทำการแสดงคู่กันมานานหลายสิบปี ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นลูกสาว 1 คน และลูกชาย 1 คน

กายกรรม
ภาพจาก ETtoday

          หลังเกิดหตุ พบว่าฝ่ายหญิงยังหายใจแผ่ว ๆ แต่น่าเศร้าที่แม้เธอจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แพทย์ก็ยังไม่สามารถยื้อชีวิตเธอไว้ได้

          ภายหลังเกิดโศกนาฏกรรม ทางคณะได้ยกเลิกการแสดงทั้งหมด จากแผนเดิมที่จะทำการแสดงทั้ง 2 วันในช่วงสุดสัปดาห์ ขณะที่ทางคณะถูกปรับเงินกว่า 7,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 240,000 บาท จากการจัดแสดงเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาต


          ขณะที่ ETtoday รายงานความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่ทางการ พบว่าทางผู้จัดไม่ได้นำอุปกรณ์ป้องกันใด ๆ มาใช้ รวมถึงฝ่าฝืนกฎระเบียบด้วยการใช้เครนยกคนขึ้นไปแสดง ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตคืนให้ครอบครัวแล้ว ขณะที่สามียอมรับว่าเขาจะไม่เล่นกายกรรมผาดโผนบนที่สูงอีกหลังจากนี้

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

กายกรรม
ภาพจาก ETtoday

กายกรรม
ภาพจาก ETtoday


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กายกรรมมรณะ ผัวเมียโชว์ผาดโผนสูง 10 เมตร เมียหลุดมือร่วงตกเวที ดับสลด อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2566 เวลา 13:34:21 15,293 อ่าน
TOP