x close

ด่วน ! พบศพเน็ตไอดอลดัง ถูกยิงดับคาคอนโดหรู พร้อมลูกชายนายทหารยศใหญ่

          พบศพ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิต พร้อมลูกชายนายทหารยศใหญ่ ในห้องพักคอนโดหรูย่านอโศก มีรอยกระสุนที่ร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

 จีจี้ สุพิชชา
ภาพจาก Instagram giesupitchaa

         วันที่ 19 เมษายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านอโศก-เพชรบุรี จุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 14 
ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตพร้อมกับนักเรียนเตรียมทหาร ซึ่งเป็นลูกชายของนายทหารยศใหญ่ มีรอยกระสุนที่ร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง โดยใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ก่อนเพื่อนจะมาพบศพและโทร. แจ้งตำรวจ

          ทั้งนี้มีนายตำรวจยศใหญ่หลายนายลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง ทั้ง พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. และ พล.ต.ต. อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีและรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้ามาในจุดเกิดเหตุด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ

จีจี้ สุพิชชา
ภาพจาก Instagram giesupitchaa

          เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า สภาพศพของ จีจี้ สุพิชชา ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายซึ่งเป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พบปืนตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ผบช.น.​ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่

          เบื้องต้นสอบถามเพื่อนฝ่ายหญิง ทราบว่า ติดต่อ จีจี้ สุพิชชา ไม่ได้ 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพของทั้งคู่ 

          เวลา 18.30 น. บิ๊กเกรียน รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตคือ นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา เหล่า ทบ. ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี​ 2 ลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา และ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ อายุ 20 ปี เบื้องต้นคาดเหตุ เกิดจากหึงหวง ฝ่ายชายยิงฝ่ายหญิง​เสียชีวิต จากนั้นยิงตัวตายตาม


          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ของไอดอลสาว ได้มีการโพสต์แจ้งข่าวโดยผู้จัดการ ระบุว่า จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ


เพจจีจี้

จีจี้ สุพิชชา
ภาพจาก Instagram giesupitchaa

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด่วน ! พบศพเน็ตไอดอลดัง ถูกยิงดับคาคอนโดหรู พร้อมลูกชายนายทหารยศใหญ่ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2566 เวลา 23:03:55 77,071 อ่าน
TOP