x close

เพื่อนแห่แฉแชต จีจี้ เรื่องของจี้ โดนฝ่ายชายทุบหน้า-ขู่ใช้ปืนจ่อหัว น่วมแต่โดนบังคับเที่ยว

         เพื่อนแห่ขุดแชตมาแฉ จีจี้ สุพิชชา เจ้าของเพจ เรื่องของจี้ โดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกายอย่างหนัก บางรูปถ่ายภาพโปรโมตสินค้ายังมีรอยฟกช้ำปื้นใหญ่ ร้ายที่สุดคือโดนหนักทั้งร่าง ยังต้องโดนบังคับถ่ายรูป - บังคับเที่ยว

จีจี้ สุพิชชา

         จากกรณีสุดช็อกของ จีจี้ สุพิชชา เจ้าของเพจ เรื่องของจี้ ที่ถูกพบเป็นศพโดนยิงที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง พร้อมกับนายคิว นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา เหล่า ทบ. ประธานรุ่นเตรียมทหาร ปี​ 2 ลูกชายของ พล.อ. สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. โดยคาดว่าจีจี้โดนฝ่ายชายยิง แล้วฝ่ายชายจึงยิงตัวตายตาม

         อ่านเพิ่มเติม ย้อนโพสต์ นตท. วัย 18 ปี อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา อึ้ง ! มีแต่รูปถือปืนเต็มเฟซบุ๊ก

         เปิดโพสต์สุดท้าย จีจี้ สุพิชชา แท็กหาลูกชายทหารยศใหญ่ ก่อนเกิดเหตุสลดถูกยิงดับ

         จีจี้ สุพิชชา

         ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยแชตของจีจี้ที่ส่งให้เพื่อน ซึ่งจีจี้บอกว่าตนเคยถูกทำร้ายร่างกายด้วยการกระทืบและกระชากหัวลงจากเบาะรถ ทุบที่หน้า 7-8 รอบ เตะที่อกและหลัง ซึ่งโชคดีที่พ่อของนายคิวมาช่วยไว้ทัน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน หลังจากที่โดน นายคิวก็จะทำตัวดีด้วย และตนก็ยอมใจอ่อนมาตลอด

จีจี้ สุพิชชา

         นอกจากนี้ ยังมีอีกแชตที่เผยให้เห็นว่า ก่อนหน้านี้นายคิวเคยแสดงออกถึงความรุนแรงด้วยภาพของรูกระสุนปืนที่อยู่ในผนัง และใช้สติ๊กเกอร์แปะทับไว้ จนทำให้เพื่อนถึงกับบอกให้จีจี้รีบออกมาจากตรงนั้น

จีจี้ สุพิชชา

         และภาพสุดท้าย เป็นภาพของจีจี้ที่น่วมทั้งร่าง บริเวณไหล่มีรอยฟกช้ำ บริเวณใบหน้าทั้งมุมปากและแก้มขวามีร่องรอยจากการถูกตบตีทำร้ายร่างกาย และภาพของฝ่ายชายที่ยืนอยู่ข้าง ๆ พร้อมกับแคปชั่น "โดนขนาดนั้นยังบังคับให้กูไปเที่ยวต่อด้วย"

         ในขณะเดียวกัน คนใกล้ชิดของจีจี้ก็ได้เปิดเผยกับเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า จีจี้เคยโดนทำร้ายร่างกายประจำจนเลิกรากันไป เธอเคยถูกใช้ปืนจ่อหัว ข่มขู่ และกลับมาคบกันอีก โดยฝ่ายชายบอกจีจี้ว่าจะเปลี่ยนแปลงตัวเองจนจีจี้เชื่อใจ "อยากถามว่า ทำไมต้องทำจีจี้ด้วย"

จีจี้ สุพิชชา

         ในขณะเดียวกัน ในเพจ เรื่องของจี้เอง ได้มีการโพสต์ภาพของจีจี้ที่ถ่ายโปรโมตครีมอาบน้ำยี่ห้อหนึ่ง แต่มีคนสังเกตว่าเข่าของจีจี้ช้ำบวมเป็นสีม่วงอย่างหนัก จนทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเข่าของเธอไปโดนอะไรมา และเป็นส่วนหนึ่งของหลักฐานการถูกทำร้ายร่างกายหรือเปล่า

จีจี้ สุพิชชา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแห่แฉแชต จีจี้ เรื่องของจี้ โดนฝ่ายชายทุบหน้า-ขู่ใช้ปืนจ่อหัว น่วมแต่โดนบังคับเที่ยว อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 14:16:58 40,215 อ่าน
TOP