x close

พ่อเผยผลชันสูตรพลิกศพ จีจี้ สุพิชชา เสียชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว-ไร้เงาญาติรับร่าง อิคคิว

 
          พ่อเผยผลชันสูตรพลิกศพ จีจี้ สุพิชชา ถูกยิงที่ศีรษะบริเวณขมับ มือมีอาการเกร็ง จากการถูกยิงจนเสียชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว ส่วนศพ อิคคิว นตท. ภูมิพัฒน์ ไร้เงาญาติ มอบอำนาจผู้อื่นรับแทน





 จีจี้ สุพิชชา
ภาพจาก Instagram giesupitchaa

          วันที่ 20 เมษายน 2566 ที่ห้องสุดท้าย หรือห้องรับศพ โรงพยาบาลรามาธิบดี นายชินโชติ ปรีดาเจริญ อายุ 58 ปี พร้อมด้วย นางสาวชุติกาญจน์ ธีระโรจนพงษ์ อายุ 44 ปี บิดาและมารดา และนายกีรติ อาจหาญ อายุ 39 ปี พ่อเลี้ยง พร้อมด้วยพระสงฆ์ 1 รูป ได้เดินทางมารับร่างของ จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอลวัย 20 ปี เจ้าของเพจ "เรื่องของจี้" ที่เสียชีวิตจากการถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ ถูกพบร่างภายในคอนโดย่านอโศก พร้อมกับร่างของแฟนหนุ่ม ลูกชายนายทหารยศใหญ่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 เมษายน 2566) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

          ทั้งนี้ นายชินโชติ พ่อของ จีจี้ สุพิชชา ได้เผยว่า ได้คุยกับแพทย์ผ่าศพลูกสาว ผลชันสูตรบาดแผลพบว่าถูกยิงที่ศีรษะบริเวณขมับขวา ทะลุขมับซ้าย มือมีอาการเกร็ง เกิดจากถูกยิงจนเสียชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว ระยะเวลาการเสียชีวิตอยู่ที่ระหว่าง 8-24 ชั่วโมง


          สำหรับร่างของ นตท. ภูมิพัฒน์ นั้น มีรายงานว่า พ่อแม่และญาติไม่ได้เดินทางมารับศพด้วยตนเอง แต่มอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทน โดยจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนรายงานผลชันสูตรพลิกศพระบุว่า มีบาดแผลกระสุนปืนลูกโดดบริเวณลำคอ

 จีจี้ สุพิชชา
ภาพจาก Instagram giesupitchaa


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเผยผลชันสูตรพลิกศพ จีจี้ สุพิชชา เสียชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว-ไร้เงาญาติรับร่าง อิคคิว อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2566 เวลา 19:17:21 24,088 อ่าน
TOP