x close

แม่จีจี้ สุพิชชา พูดเอง อิคคิวตายจริงหรือไม่ หลังคนตั้งข้อสงสัย โลงศพไม่แกะพลาสติก

 
          สลายมโน แม่จีจี้ สุพิชชา ยืนยัน อิคคิวตายจริง หลังมีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ตายแบบอำพรางปลอมศพพร้อมฝากถึงชาวเน็ต หยุดถล่มครอบครัวอีกฝ่าย
          จากกรณีที่จีจี้ สุพิชชา เสียชีวิตจากการถูกอิคคิว แฟนหนุ่มนักเรียนนายร้อยยิง ก่อนที่อิคคิวจะเสียชีวิตตาม แต่ในโลกโซเชียลกลับมีคนเขียนข้อมูลขึ้นมาว่า อิคคิวนั้นตายทิพย์ เพราะเหตุผลหลายข้อ เช่น รับศพแทนทำได้ กรณีมีใบมอบอำนาจ, ตอนเอาโลงเข้าไป โลงไม่แกะพลาสติกออกนะ ส่วนโลงน้องจีจี้แกะออก เตรียมพร้อม, รถรับศพ ก็ไม่มีทะเบียนด้านหลัง, ศพมาถึงวัด รถสามารถเข้าจอดใกล้ศาลาได้อีก เพื่อง่ายในการยกโลง แต่ไม่ทำไมต้องจอดแล้วแบกหาม, พระมาถึงสวดทันที เสร็จอย่างรวดเร็ว สุดท้ายพระสวดเสร็จปิดวัด แยกทุกคนออกจากศาลาวัดทันที


          ล่าสุด วันที่ 21 เมษายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 หนึ่งในตำรวจที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า คดีนี้ไม่มีการอำพรางการเสียชีวิต ยืนยันว่าอิคคิวเสียชีวิตจริง และมีการตรวจขั้นตอนตามกฎหมาย มีพยานหลายส่วนด้วยกัน ทั้ง แพทย์นิติเวช, หน่วยกู้ภัย เป็นต้น

          ขั้นตอนเหล่านี้ มีพ่อแม่และครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่ายรับทราบกระบวนการต่าง ๆ ถ้ามีการกระทำผิดขั้นตอน จะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทักท้วงมาแน่นอน และคดีนี้ จะมีการตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการช่วยเหลือบุคคลใด โดยจะไล่เรียงข้อมูลต่าง ๆ อีกครั้ง ตั้งแต่ภาพวงจรปิดที่รวบรวมได้ครบถ้วนหมดแล้ว พบว่า ยังไม่มีบุคคลที่สาม เข้ามาเกี่ยวข้องในห้องเกิดเหตุ ส่วนการผ่าชันสูตรพลิกศพ ก็รอผลเขม่าดินปืนที่ศพผู้ตายทั้ง 2 คนว่าเป็นไปลักษณะใด

          การสอบปากคำพยาน มีการสอบปากคำครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว แต่ทางฝ่ายชายครอบครัวยังไม่สะดวกให้ปากคำ ขอเลื่อนให้ปากคำหลังประกอบพิธีทางศาสนาเสร็จ

แม่ร่วมยืนยัน เสียชีวิตจริง ๆ


          เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า คุณแม่ของจีจี้ ยืนยันว่า เห็นน้องทั้ง 2 คนเสียชีวิตจริง ๆ กับตา เพราะเป็นคนไปพบร่างเอง และเห็นปืนอยู่ระหว่างร่างของทั้งคู่เลย

          ทั้งนี้ อยากฝากถึงชาวเน็ตว่าอย่าไปกระหน่ำครอบครัวของอิคคิวมาก เพราะตนมีการพูดคุยกับแม่ของอิคคิวตลอด เขาเป็นคนจิตใจดี สอนลูกดี แต่อาจจะมีตามใจบ้างจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างสูญเสียทั้งสองฝ่าย





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จีจี้ สุพิชชา พูดเอง อิคคิวตายจริงหรือไม่ หลังคนตั้งข้อสงสัย โลงศพไม่แกะพลาสติก อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2566 เวลา 15:38:52 34,494 อ่าน
TOP