x close

ฉาวสนั่น หนุ่มแฉทหารยศนายพล เล่นยา - อัดเซ็กส์ซาดิสม์จนช้ำ จ่าย 2 พันสั่งจบ


           แฉสนั่น ชายรักชายร่วมรัก อ้างเป็นนายพลมาซื้อบริการ ใช้ยาเสพติด - กระหน่ำเซ็กส์ซาดิสม์จนน่วม สุดท้ายจ่ายแค่ 2,000 รอฟังคำแถลงต้นสังกัด

แฉทหาร เซ็กส์ซาดิสม์

           วันนี้ (24 เมษายน 2566) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาแฉกรณีอื้อฉาว หลังได้รับการร้องเรียนจากชายคนหนึ่งว่าถูกนายทหารระดับนายพล มีเพศสัมพันธ์แบบซาดิสม์จนร่างกายเขียวช้ำ แถมยังมีการใช้สารเสพติด พร้อมแชร์ภาพจากการร่วมรัก เพื่อจี้ให้ทางหน่วยงานต้นสังกัดออกมาดำเนินการเรื่องดังกล่าว

           โดยระบุว่า..  "ชายฉะกัน ระดับนายพล ใช้สารเสพติด เดี๋ยววันนี้ทาง ทบ. น่าจะมีการแถลงข่าวอะไรออกมาบ้าง อีกหนึ่งเรื่องน่าอับอายที่นายทหารยศนายพลสร้างความอับอายให้แก่กองทัพ ชื่อเล่น เสธ ... ระดับเจ้ากรม ชื้อบริการ ชายรักชาย ตุ๋ย !!! กระหน่ำจ่ายเพียง 2 พัน"

           สืบเนื่องจากวันที่ 23 เมษายน ชายคนหนึ่งได้ร้องกับสื่อว่าถูกทหารระดับยศนายพล ตำแหน่ง เจ้ากรม ทำร้ายร่างกายแบบซาดิสม์ขณะมีเพศสัมพันธ์ โดยตนเองรู้จักกับผู้ก่อเหตุผ่านแอปฯ หาคู่ ในกลุ่มชายรักชาย จากนั้นมีการคุยไลน์ก่อนจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสงขลา เมื่อคืนวันที่ 22 เมษายน
 
           เมื่อไปถึงห้องพักก็มีการพูดคุยกันตามปกติ แรก ๆ อีกฝ่ายก็มีนิสัยเหมือนคนทั่วไปในกลุ่มชายรักชาย และมีการอาบน้ำด้วยกัน มีการพูดคุยกันจนทราบว่าเป็นใคร ทำงานอะไร

           แต่หลังอาบน้ำเสร็จ เสธ... กลับชวนให้ตนเล่นยาไอซ์ โดยละลายกับน้ำแล้วฉีดเข้าเส้นเลือดเพื่อให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้นานขึ้น และมีเพศสัมพันธ์กัน

           ระหว่างปฏิบัติกิจ เสธ... เริ่มนำอุปกรณ์เซ็กส์ทอยมาใช้ และเริ่มมีการเฆี่ยนตี กัด กระชากไปทั่วร่างกาย ในแบบ BDSM ซึ่งรุนแรงถึงขั้นมีเลือดไหลออกจากทวาร อยู่ในขั้นกามวิปริต ด้วยความกลัวเหยื่อจึงอดทน หลังเสร็จกามกิจก็พบว่าตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ และมีอาการบาดเจ็บทั่วทั้งร่างกาย จึงพูดคุยให้เสธ... รับผิดชอบ เยียวยา

           แต่เสธ... ใช้อำนาจข่มขู่ โยนเงินให้เพียง 2,000 บาท แล้วบอกว่า "พี่ให้แค่นี้แหละ จบ ๆ ไปซะ" และไล่เหยื่อกลับช่วงประมาณ 02.00 น.

           ทั้งนี้ ทางเพจทิ้งท้ายว่า รูปก็ชัด เป็นถึงข้าราชการทหารระดับสูง ซื้อบริการจ่ายเงินแพง ๆ ก็จบแล้ว แต่สงสัยขี้เหนียว เลยเป็นประเด็น เล่นสารเสพติดอีก ซึ่งทหารรณรงค์ปลอดยาเสพติด แต่ยศใหญ่กลับทำเสียเอง แบบนี้ ทบ. คงปล่อยไว้ไม่ได้ รสนิยมชอบเพศเดียวกันไม่ใช่เรื่องผิด  ไม่ผิดกฎหมาย แต่การกระทำต่อผู้อื่นแบบนี้คือวิตถารและต่ำ !!

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น หนุ่มแฉทหารยศนายพล เล่นยา - อัดเซ็กส์ซาดิสม์จนช้ำ จ่าย 2 พันสั่งจบ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2566 เวลา 12:42:25 30,959 อ่าน
TOP