x close

กลั้นน้ำตาไม่อยู่.. เปิดคลิป เรื่องของจี้ EP. สุดท้าย จากใจคุณแม่ จีจี้ สุพิชชา

 
                ผู้จัดการส่วนตัว จีจี้ สุพิชชา โพสต์คลิป เรื่องของจี้ EP. สุดท้าย เผยจัดทำขึ้นด้วยความตั้งใจของคุณแม่จีจี้ อยากให้เป็นเรื่องราวดี ๆ ก่อนจะจากกัน



              วันที่ 26 เมษายน 2566 ผู้จัดการส่วนตัวของ จีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอลสาวที่เสียชีวิตจากการถูกยิงภายในคอนโด ได้มีการโพสต์คลิป เรื่องของจี้ EP. สุดท้าย ลงในเพจเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ซึ่งในคลิปนั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของจีจี้ตั้งแต่แรก ๆ มีการพูดเรื่องความรัก ความคาดหวัง เบื้องหลังการทำงาน และเรื่องราวต่าง ๆ

              โดยผู้จัดการจีจี้ ระบุว่า "สวัสดีครับ และนี่คือ เรื่องของจี้ EP. สุดท้าย ที่ถูกทำขึ้นโดยความตั้งใจของคุณแม่น้อง ที่อยากให้ภาพสุดท้าย และเรื่องราวสุดท้ายที่เกิดขึ้นในเพจนี้ เป็นเรื่องราวดี ๆ ก่อนจะจากกัน

              ขออนุญาตเป็นตัวแทนน้องจีจี้ เพื่อขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้อง และเป็นกำลังใจ สนับสนุนน้องจีจี้มาตลอดระยะเวลา 4 ปีกว่า ๆ นี้ สิ่งใดที่ทำพลาดไป ต้องขออภัยทุกคนด้วยครับ ขอให้จีจี้อยู่ในความทรงจำดี ๆ ของทุกคนตลอดไปครับ // อดีตผู้จัดการน้องจีจี้ (หลังจากนี้เพจนี้จะคงอยู่ต่อไป โดยการนำข้อความอัตโนมัติออก และจะไม่มีการตอบอีกต่อไปนะครับ)"

 เรื่องของจี้ EP. สุดท้าย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องของจี้








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลั้นน้ำตาไม่อยู่.. เปิดคลิป เรื่องของจี้ EP. สุดท้าย จากใจคุณแม่ จีจี้ สุพิชชา โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2566 เวลา 22:20:31 9,271 อ่าน
TOP