x close

สาวหาทำ ยื่นกล้วยให้ช้าง-ชักมือกลับ ล่อให้เดินตาม สุดท้ายเจอดี แถมคนถล่มซ้ำ


           สาวหาทำ ยื่นกล้วยให้ช้าง-ชักมือกลับ ล่อให้เดินตาม สุดท้ายเจอดี อย่าเล่นแบบนี้ คนซัดคิดได้ไง ว่าจะควบคุมช้างได้

ช้างทำร้ายคน
ภาพจาก Instagram thedjfreshmaker

           ในขณะที่คนส่วนใหญ่ทราบดีอยู่แล้วว่าไม่ควรล้อเล่น หรือเข้าไปใกล้สัตว์ป่า แต่ก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวบางรายที่ชอบความท้าทาย แสดงพฤติกรรมลองของจนเจอดีเข้าอย่างจัง เช่นเดียวกับกรณีล่าสุดที่เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล มีรายงานเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 เผยให้เห็นภาพของหญิงต่างชาติรายหนึ่ง ที่ถือกล้วยเข้าไปให้อาหารช้าง ในสภาพที่ไม่มีควาญช้างอยู่ใกล้ ๆ และผลที่ตามมาก็ทำเอาชาวเน็ตตกใจไปตาม ๆ กัน

ช้างทำร้ายคน
ภาพจาก Instagram thedjfreshmaker

           โดยพบว่า หญิงรายนี้ได้ยื่นกล้วยลูกหนึ่งเข้าไปใกล้ ๆ งวงช้าง ก่อนจะชักมือหนี ไม่ให้กล้วยกับช้าง พร้อมเดินถอยหลัง จากนั้นเธอยังแสดงท่าทีคล้ายจะใช้กล้วยนั้นล่อช้างให้เดินเข้ามาใกล้ ๆ ขณะที่ตัวเธอยืนอยู่ตรงหน้ามัน ท่าทีไร้ความระมัดระวังใด ๆ

           จนสุดท้าย ช้างที่น่าจะหงุดหงิดก็หันไปขวิดใส่หญิงรายนี้จนตัวปลิว ก่อนที่ภาพจะตัดไป

ช้างทำร้ายคน
ภาพจาก Instagram thedjfreshmaker

           ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวถ่ายขึ้นที่ไหน และผลสุดท้ายหญิงคนนี้จะบาดเจ็บหนักหรือไม่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น มองว่าเป็นเรื่องไร้สาระมากที่หญิงคนนี้คิดว่าตัวเองสามารถควบคุมสถานการณ์ ควบคุมพฤติกรรมของช้างได้ด้วยการใช้อาหารเข้าล่อแบบนี้ เรียกว่าเป็นพฤติกรรมอย่าหาทำ ที่ห้ามเลียนแบบเด็ดขาด

สามารถรับชมคลิปได้ ที่นี่ คลิก

ช้างทำร้ายคน
ภาพจาก Instagram thedjfreshmaker

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหาทำ ยื่นกล้วยให้ช้าง-ชักมือกลับ ล่อให้เดินตาม สุดท้ายเจอดี แถมคนถล่มซ้ำ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2566 เวลา 10:49:48 66,587 อ่าน
TOP