x close

รวบแล้ว ! ชายลักพาตัวน้องอ้อม หลังล่าข้ามวัน ล่าสุดพบศพเซลส์สาว - เปิดปากสารภาพ


          จับได้แล้ว ไอ้หื่นลักพาตัวเซลส์ขายรถ ตำรวจเค้นตัวสอบสวนสารภาพ อุ้มเหยื่อจะเอาไปข่มขืนแต่ขัดขืนเลยฆ่าทิ้งหมกศพที่โรงแรม ชี้คนร้ายมีประวัติเพียบ ต้องคดีข่มขืน - ยาเสพติด


          จากกรณี น้องอ้อม เซลส์ขายรถหายตัวไป หลังไปพบกับลูกค้าที่ร้านกาแฟ ซึ่งมีภาพวงจรปิดที่ร้านจับภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ คาดเป็นคดีลักพาตัว ซึ่งขณะนี้เวลาผ่านมาข้ามวันแล้วยังไม่พบตัวหญิงที่หายไป ทางตำรวจยังเร่งไล่ล่าตัวผู้ต้องสงสัยอย่างต่อเนื่อง

          อ่านข่าว : เซลส์สาวหายตัวข้ามคืน ยังไม่รู้ชะตา วงจรปิดชี้เบาะแสผู้ต้องสงสัย ตำรวจเร่งล่า

          ล่าสุด (30 เมษายน 2566) เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB เผยแพร่ภาพ นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องสงสัยลักพาตัวหญิงสาว โดยชี้เป็นบุคคลมีประวัติต้องโทษคดีข่มขืน และยาเสพติด โดยขอให้ผู้ที่พบเห็น หรือทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัย แจ้งข้อมูลหรือเบาะแสโดยด่วน


          ด้านเพจ Drama-addict ได้ร่วมกระจายข่าวขอความร่วมมือจากประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส โดยชี้ว่าผู้ต้องสงสัยลักพาตัวหญิงสาวรายนี้ เป็นคนร้ายที่มีประวัติเคยติดคุกคดีข่มขืน ยาเสพติด และอีกสารพัด เพิ่งออกจากคุก

ลักพาตัวเซลส์ขายรถ
ภาพจาก Drama-addict

          ขณะที่เฟซบุ๊ก คิตตี้ มีหนวด ซึ่งรายงานความคืบหน้าของคดีนี้ ชี้ว่าขณะนี้มีการตั้งเงินรางวัล 20,000 บาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแส จนสามารถติดตามผู้ต้องสงสัยได้

          โดยพบว่าขณะนี้ผู้ต้องสงสัยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีแดง หลบหนีไป หลังนำรถกระบะติดฟิล์มทึบมาจอดทิ้งไว้วัดป่าที่ ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ซึ่งตรวจสอบแล้วพบว่ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชน มีรถจักรยานยนต์อยู่ท้ายรถ 3 คัน และมีเอกสารใบจองรถ กับเคสโทรศัพท์ที่น่าจะเป็นของ น้องอ้อม ที่หายตัวไป อยู่ฝั่งผู้โดยสาร

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ภายหลังตำรวจ สภ.สันทราย จับกุมตัวนายณัฐพลได้แล้ว ก็ได้เค้นสอบเพื่อติดตามหาตัวน้องอ้อม ซึ่งนายณัฐพลเปิดปากสารภาพว่า ตั้งใจจะอุ้มไปข่มขืน แต่น้องอ้อมขัดขืนเลยใช้เชือกฆ่ารัดคอทิ้ง ส่วนศพซ่อนไว้ในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันทราย 

ลักพาตัวเซลส์ขายรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คิตตี้ มีหนวด

ลักพาตัวเซลส์ขายรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก คิตตี้ มีหนวด

ลักพาตัวเซลส์ขายรถ
ภาพจาก คิตตี้ มีหนวด

ลักพาตัวเซลส์ขายรถ
ภาพจาก คิตตี้ มีหนวด



ลักพาตัวเซลส์ขายรถ
ภาพจาก หน่วยกู้ภัยแม่โจ้


ขอบคุณข้อมูลจาก สืบนครบาล IDMB, คิตตี้ มีหนวด, Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ชายลักพาตัวน้องอ้อม หลังล่าข้ามวัน ล่าสุดพบศพเซลส์สาว - เปิดปากสารภาพ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2566 เวลา 18:15:00 30,508 อ่าน
TOP