x close

วงจรปิดจับภาพ หญิงร่วงตกลิฟต์ในสนามบิน ญาติแจ้งหาย ดับสลด 3 วันไม่มีใครรู้


           วงจรปิดจับภาพ หญิงร่วงตกช่องลิฟต์ เสียชีวิตโดยไม่มีใครรู้ ผ่านไป 3 วันเพิ่งเจอศพ หลังเจ้าหน้าที่สนามบินได้กลิ่นเหม็น

ตกช่องลิฟต์

           วันที่ 30 เมษายน 2566 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า เกิดเหตุหญิงเสียชีวิต หลังตกลงไปในช่องว่างระหว่างลิฟต์กับพื้นด้านนอก ขณะก้าวออกจากลิฟต์ภายในท่าอากาศยานนานาชาติกัวลานามู เมืองเมดาน ประเทศอินโดนีเซีย โดยเจ้าหน้าที่พบร่างของเธออยู่ที่ด้านล่างของปล่องลิฟต์ใน 3 วันต่อมา

           รายงานเผยว่า อสิยา สินทา ฮาสิบวน หญิงผู้เคราะห์ร้าย กำลังอยู่ระหว่างทางกลับบ้านตอนที่ได้รับโทรศัพท์จากหลานสาว ที่กำลังมีปัญหาด้านเอกสารกับเจ้าหน้าที่สนามบิน อสิยาจึงรีบมาหาหลานสาวที่สนามบิน และโทร. หาหลานขณะอยู่ในลิฟต์ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นอสิยากลับหายตัวไปโดยไม่สามารถติดต่อได้

ตกช่องลิฟต์

           หลานสาวที่ขึ้นเครื่องบินไม่ทัน และติดต่ออสิยาไม่ได้ ตัดสินใจแจ้งตำรวจในวันต่อมา โดยยืนยันว่าน้าสาวขาดการติดต่อไปตอนอยู่ในลิฟต์ พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินไปตรวจสอบบริเวณลิฟต์ ก็ยืนยันว่าลิฟต์ดังกล่าวไม่มีอะไรผิดปกติ และไม่พบเห็นหญิงที่หายไป

           กระทั่งวันที่ 27 เมษายน เจ้าหน้าที่สนามบินเริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าจากบริเวณลิฟต์ที่เกิดเหตุ จึงส่งทีมซ่อมบำรุงไปตรวจสอบ กระทั่งพบศพบริเวณด้านล่างของปล่องลิฟต์ นำมาสู่การสอบสวนในที่สุด

ตกช่องลิฟต์

           ทั้งนี้ ทางตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ดังกล่าว พบว่าสามารถบันทึกภาพสุดท้ายของผู้ตายไว้ได้ โดยจะเห็นว่าในวันที่ 24 เมษายน อสิยาเดินเข้าไปในลิฟต์ซึ่งมีประตูลิฟต์ 2 ด้าน จนเมื่อถึงชั้นที่เป็นจุดหมาย ประตูที่อยู่ด้านหลังก็เปิดออก

           อย่างไรก็ตาม อสิยาไม่รู้ว่าประตูด้านหลังเปิดแล้ว เธอมีท่าทีสับสนเมื่อเห็นว่าประตูลิฟต์ที่อยู่ตรงหน้าปิดอยู่ สักพักหนึ่งประตูลิฟต์ด้านหลังก็ปิดลง และอสิยาก็เริ่มแสดงท่าทีตื่นตระหนก เพราะดูเหมือนลิฟต์จะหยุดทำงาน

ตกช่องลิฟต์

           อสิยาพยายามกดปุ่มต่าง ๆ ในลิฟต์ พร้อมกับโทรศัพท์ไปหาใครสักคน จนต่อมาเมื่อประตูลิฟต์ตรงหน้าเปิดออก เธอก็ก้าวขาออกไปทันที และร่วงตกลงไปยังช่องว่างระหว่างลิฟต์กับพื้นด้านนอก จมดิ่งสู่ความตาย

           ด้านตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจะเกิดความสับสนตอนที่เห็นประตูลิฟต์ตรงหน้าปิด และอาจจะฝืนเปิดประตูลิฟต์เอง และก้าวออกไปโดยไม่เห็นช่องตรงพื้น ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ตกช่องลิฟต์

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ หญิงร่วงตกลิฟต์ในสนามบิน ญาติแจ้งหาย ดับสลด 3 วันไม่มีใครรู้ โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:17:20 82,631 อ่าน
TOP