x close

ผัวจับได้คาเตียง เมียรักพาชู้แซ่บที่บ้าน จัดท่ายากโชว์ไม่รู้ผัวมา หลักฐานเต็ม ๆ

           ผัวจับได้คาเตียง เมียรักสวมเขา พาชายชู้แซ่บถึงบ้าน จัดหนักท่ายากจนไม่รู้ตัวว่าผัวมา เก็บหลักฐานสบายใจ โซเชียลทึ่งผัวใจนิ่งไปไหน

เมียนอกใจ
ภาพจาก 51吃瓜網

           ความรักควรมีพื้นฐานบนความซื่อสัตย์ หากมีคนใดหักหลัง จึงไม่แปลกที่อีกฝ่ายจะโกรธจัด อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจีนพากันพูดถึงกรณีคลิปฉาว ที่สามีจับชู้ภรรยาได้แบบคาหนังคาเขา ขณะกำลังมีเซ็กส์เข้าด้ายเข้าเข็มกับชายชู้ ซึ่งต่างจากคนอื่น ๆ ที่เลือกใช้กำลังเข้าไปซ้อมอีกฝ่ายให้หมอบ สามีรายนี้กลับนิ่งอย่างไม่น่าเชื่อ

           โดยวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Mediaรายงานว่า คลิปดังกล่าวนี้คาดว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่มณฑลซานตง ประเทศจีน และเพิ่งกลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา จากคลิปพบว่า สามีได้โผล่ไปพบภรรยาของเขาซึ่งกำลังมีเซ็กส์กับชายอื่นในห้องของเธอ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้ง 2 คนจะอารมณ์พุ่งพล่านและเพลินจัด ยังคงทำรักกันท่ายาก ไม่ได้รู้ตัวสักนิดว่ามีใครอีกคนโผล่เข้ามา และบันทึกภาพการกระทำของทั้งคู่ไว้อย่างเงียบ ๆ

           เป็นเวลาหลายวินาทีกว่าชายชู้จะรู้ตัว ซึ่งทันทีที่เห็นสามีของฝ่ายหญิง เขาก็หยุดความเคลื่อนไหวทันที และรีบมุดลงไปซ่อนตัวใต้ผ้าห่ม เช่นเดียวกับฝ่ายหญิงที่พยายามดึงผ้าห่มมาปิดบังร่างกาย

เมียนอกใจ
ภาพจาก 51吃瓜網

           จากคลิป ฝ่ายหญิงยังพยายามจะหันมาพูดคุยกับสามี และไม่ยอมให้เขาถ่ายคลิป ขณะที่ชายชู้ลุกขึ้นมารั้งตัวเธอไว้ ระหว่างนั้นฝ่ายสามียังพูดกับภรรยาด้วยน้ำเสียงนิ่ง ๆ ไม่ได้แสดงออกถึงอารมณ์โกรธแต่อย่างใด ทำให้ชาวเน็ตต่างประหลาดใจ
 
           ด้านชาวเน็ตเชื่อว่า เหตุการณ์นี้น่าจะเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว แต่เพิ่งกลายมาเป็นที่พูดถึงในตอนนี้ โดยมีบางคนเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าหญิงที่สวมเขาให้สามี แท้จริงมีอาชีพเป็นครู
 

           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เมียนอกใจ
ภาพจาก 51吃瓜網


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวจับได้คาเตียง เมียรักพาชู้แซ่บที่บ้าน จัดท่ายากโชว์ไม่รู้ผัวมา หลักฐานเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:27:29 439,966 อ่าน
TOP