x close

อดีตเมีย ตั้งค่าหัวพี่สาวเสี่ยปาน 20,000 ยักยอกมรดกหลานกว่า 3 ล้าน ทุกขลาภที่ยังไม่จบ

          อดีตเมียตั้งค่าหัวพี่สาวเสี่ยปาน 2 หมื่น ยักยอกมรดกหลานกว่า 3 ล้าน เชิดเงินหนี แม้ศาลมีหมายจับก็ยังไม่มาตามนัด

เสี่ยปาน 30 ล้าน
ภาพจาก ช่อง 3

          กรณีที่นายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน ชาว จ.อุดรธานี ที่ถูกหวย 30 ล้านบาท เสียชีวิต แต่เรื่องราวทรัพย์สมบัติก็ยังไม่หมด เพราะทางพี่สาวยังไม่มอบเงินให้ภรรยาและลูกของเสี่ยปาน จนเรื่องราวดำเนินไปถึงขั้นฟ้องศาล เบื้องต้น ฝั่งคู่กรณีอ้างว่า เงินหมด

          อ่านข่าว : เงินเสี่ยปาน 30 ล้าน อาจหมดเพราะการพนัน พี่สาวแฉน้องสาว ไม่จ่ายกระทั่งค่าเลี้ยงดูหลาน

          ล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวเสาวณี พร้อมด้วยป้าติ้ว พี่สาวคนโตของเสี่ยปาน เดินทางมาพบตำรวจ สภ.หนองหาน เพื่อนำหมายจับนางสาวสุธีรา พี่สาวอีกคนของเสี่ยปาน ในฐานะผู้จัดการมรดกมามอบให้ตำรวจเร่งรัดการจับกุมตัว พร้อมกันนั้นยังให้รางวัลแจ้งเบาะแสนำจับเป็นเงิน 2 หมื่นบาท

เสี่ยปาน 30 ล้าน
ภาพจาก ช่อง 3

          อดีตภรรยาเสี่ยปาน กล่าวว่า เสี่ยปานเสียชีวิตจะครบ 1 ปีแล้ว ยังไม่ได้รับเงินตามพินัยกรรมที่เป็นความประสงค์ของพ่อเลย แต่พี่สาวกลับหอบเงินขายที่ดินเป็นล้าน ๆ หลบหนีไป ตนจึงอยากขอความเป็นธรรมกับศาลจังหวัดอุดรธานี ศาลก็นัด 3 ครั้ง ไม่มีใครมา จนนำไปสู่การออกหมายจับ

          ตอนนี้ตนยังมีความหวัง อยากนำเงินมาจ่ายให้น้องเกาลัด จะได้ไม่มีคดีความกันอีก ทำไมคนแบบนี้ไม่เห็นใจหลานชายบ้าง เงินหลายสิบล้านบาทก็ได้ไปแล้ว แต่เงินตามพินัยกรรมของหลาน 3 ล้านไม่ยอมให้


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเมีย ตั้งค่าหัวพี่สาวเสี่ยปาน 20,000 ยักยอกมรดกหลานกว่า 3 ล้าน ทุกขลาภที่ยังไม่จบ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:00:34 10,353 อ่าน
TOP