OMG ของแถมสร้างบ้านหลังคากระจก รับแสงธรรมชาติไม่พอ ยังได้น้ำจากฟ้ามาเพิ่ม


          ไวรัลตลกร้าย สร้างบ้านหลังคากระจกได้ของแถมจากช่าง เป็นน้ำตกจากฟ้าเย็นฉ่ำถึงห้องพระชั้นล่าง โซเชียลแซว ระบบสรงน้ำอัตโนมัติที่แท้ทรู


          กลายเป็นบทเรียนตลกร้ายให้กับเจ้าของบ้านเลยทีเดียว สร้างบ้านหลังโตหรูหราพร้อมหลังคากระจก เพื่อรับแสงธรรมชาติสวย ๆ ให้สะท้อนเข้ามาในบ้าน แต่ช่างดันเก็บงานไม่ละเอียด งานนี้จึงมีของแถมที่ทำเอาต้องร้อง OMG ออกมาดัง ๆ แบบเธอคนนี้

หลังคารั่ว
ภาพจาก TikTok @bestiebest.u

          เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @bestiebest.u ได้โพสต์คลิปของแถมจากช่างเป็นน้ำตกกลางบ้าน หรูหราหมาเห่าสุด ๆ จะเห็นว่า บ้านของเธอมีหลายชั้น ตรงกลางบ้านเปิดโล่งตั้งแต่ชั้นหนึ่งถึงชั้นบนสุด โดยติดตั้งหลังคากระจกโปร่งแสงเอาไว้

          ทว่า เมื่อเกิดฝนตกลงมากลายเป็นว่า หลังคากระจกเกิดรั่วทำให้น้ำฝนสาดลงมาอย่างไม่ขาดสาย คล้ายกับมีน้ำตกอยู่ในบ้านเป็นความสวยที่ปวดใจสุด ๆ เมื่อบริเวณชั้นล่างทางเจ้าของบ้านทำเป็นห้องพระ  สภาพจึงเปียกปอนทั่วทุกบริเวณ

หลังคารั่ว
ภาพจาก TikTok @bestiebest.u

          งานนี้ชาวเน็ตเขามาคอมเมนต์กันเพียบ ต่างสงสัยในการทำงานของช่าง รวมถึงขั้นตอนการตรวจบ้านว่าให้ผ่านมาได้อย่างไร ขณะที่หลายคนอดที่จะแซวไม่ได้ว่า นอกจากที่สนามบินสิงคโปร์ ก็มีที่นี่แหละ เพิ่งรู้ว่าที่บ้านมีระบบสรงน้ำพระอัตโนมัติด้วย 555+

หลังคารั่ว

หลังคารั่ว

หลังคารั่ว

หลังคารั่ว

หลังคารั่ว

หลังคารั่ว

หลังคารั่ว
ภาพจาก TikTok @bestiebest.u


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OMG ของแถมสร้างบ้านหลังคากระจก รับแสงธรรมชาติไม่พอ ยังได้น้ำจากฟ้ามาเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:12:53 8,865 อ่าน
TOP
x close