x close

บิ๊กโจ๊ก เผย มีดาราซื้อไซยาไนด์ คนควานหาใครกัน - ขายไปแล้วนับร้อย รอจับตาพิรุธ


         บิ๊กโจ๊ก เผย มีคนซื้อไซยาไนด์ไป 100 กว่าคน หนึ่งในนั้นมีดารา เร่งจับตาหวั่นมีเหตุร้ายอีก พร้อมสอบปากคำรอง ผกก. กับ แอม เพิ่ม

         จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ พ.ต.ท. วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ หลังศาลออกหมายจับ โดยเบื้องต้นเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า รู้เห็นในเรื่องทรัพย์สินบางส่วน และสารภาพไป 2 ข้อหา แต่ไม่รู้เห็นเรื่องการฆาตกรรม  โดยในเบื้องต้นจะมีการคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะหลบหนี และจะมีการตรวจสอบเส้นทางการเงิน พฤติการณ์อื่น ๆ ที่อาจเข้าข่ายความผิดต่อไป


         วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนให้คณะสอบปากคำเพิ่มเติม โดย พ.ต.ท. วิฑูรย์ ให้การดีขึ้น รับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ ส่วนก้อยที่ว่าเป็นภรรยาน้อยนั้น ตอนนี้ตัวอยู่ที่นี่แล้ว แต่ไม่ได้เริ่มสอบสวน


         นอกจากนี้ ตนเดินทางไปเรือนจำเพื่อเดินทางไปสอบปากคำนางสาวแอมในเรือนจำ เชื่อว่าหลังจากติดคุกไปหลายวัน น่าจะรู้สึกผิดชอบชั่วดีมากขึ้น ซึ่งนางสาวแอม เป็นคนไปรับทราย หนึ่งในเหยื่อที่เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน ที่สนามบิน และตนจะไปสอบถามเพิ่มเติมอีกครั้ง

         ในช่วงวันหยุดนี้จะทำความจริงให้กระจ่าง อย่างน้อยวันจันทร์กับอังคารนี้ จะบอกสื่อมวลชนได้ ส่วนเรื่องของภรรยาน้อยของ พ.ต.ท. วิฑูรย์ อาจจะรู้ข้อมูลเยอะ เพราะอยู่ใกล้ชิด เขาเป็นสามีภรรยา ย่อมรู้ว่าเส้นทางการเงินเป็นอย่างไร คน 3 คนไปที่เดียวกันต้องทราบรายละเอียด


         ส่วนกรณีที่มีผู้ซื้อไซยาไนด์ทางออนไลน์ ต้องมีจุดประสงค์ซื้อไปทำอะไร ตอนนี้เรามีข้อมูลทั้งหมดแล้วว่าใครซื้อไปบ้าง ประมาณ 100 ราย หนึ่งในนั้นมีดาราด้วย ถ้าหากพบพิรุธหรือน่าสงสัย หรือใช้ผิดวัตถุประสงค์ จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดาราซื้อไซยาไนด์
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กโจ๊ก เผย มีดาราซื้อไซยาไนด์ คนควานหาใครกัน - ขายไปแล้วนับร้อย รอจับตาพิรุธ อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:45:41 13,238 อ่าน
TOP