x close

หนุ่มกู้ภัยบุกขอลายเซ็น ลุงตู่ แต่คนโฟกัสที่ปกสมุด คุ้น ๆ นะเล่มนี้...

        หนุ่มกู้ภัยบุกขอลายเซ็น ลุงตู่ ขณะลงพื้นที่หาเสียง ชาวเน็ตแปลกใจทำไมยิ้มไม่หุบ เห็นปกหนังสือถึงกับร้องอ๋อ ที่แท้เป็น Death Note

เลือกตั้ง 2566, รวมไทยสร้างชาติ

        ยิ่งใกล้ถึงวัน เลือกตั้ง 2566 แบบนี้หลายพรรคการเมืองต่างก็เร่งหาเสียงกันอย่างหนัก เราจึงเห็นภาพกับแคนดิเดตนายกฯ ทุกพรรคเดินทางไปพบปะประชาชนเพื่อนำเสนอนโยบายไม้เด็ดมัดใจผู้คนให้มากที่สุด ทำให้มีคลิปสีสันการเมืองจำนวนมากถูกโพสต์ลงบนโซเชียลในช่วงโค้งสุดท้าย

        ล่าสุดวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ก็มีคลิปไวรัลที่ทำให้ชาวเน็ตแชร์กันสนั่น เป็นเหตุการณ์ขณะหนุ่มกู้ภัยรายหนึ่งเข้าไปขอลายเซ็นจาก "ลุงตู่" แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ขณะลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งลุงตู่ก็หยิบสมุดมาเซ็นให้ โดยจะสังเกตว่าตลอดเวลาที่กำลังเซ็นชื่อให้หนุ่มรายนี้มีอาการยิ้มแย้ม และเมื่อได้รับลายเซ็นแล้วเจ้าตัวก็ปิดสมุดลง เผยให้เห็นหน้าปกของหนังสือว่าเป็นสมุดบันทึก Death Note ที่มาจากอนิเมะชื่อดังที่หากเขียนชื่อใครลงไปในสมุดดังกล่าวก็จะเสียชีวิต

เลือกตั้ง 2566, รวมไทยสร้างชาติ

         โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มียอดเข้าชมเกือบ 10 ล้านครั้ง ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และมีผู้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมากทำนองชื่นชมความกล้า, ยิ้มไม่หุบตั้งแต่แรกเหมือนมีแผน หรือ จนถึงป่านนี้ลุงจะรู้ตัวหรือยัง

        สำหรับ "Death Note" หรือชื่อไทยคือ "สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ" เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นเกี่ยวกับ นักเรียน ม.ปลาย คนหนึ่งที่บังเอิญไปบันทึกมรณะของยมทูตทำให้ได้รับความสามารถพิเศษสามารถฆ่าคนได้ เพียงแค่รู้จักหน้าคนผู้นั้นแล้วเขียนชื่อลงไปในสมุดเล่มนั้น ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานผู้ที่ถูกเขียนชื่อจะมีอาการหัวใจวายเสียชีวิตนั่นเอง

เลือกตั้ง 2566, รวมไทยสร้างชาติ

เลือกตั้ง 2566, รวมไทยสร้างชาติ

เลือกตั้ง 2566, รวมไทยสร้างชาติ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกู้ภัยบุกขอลายเซ็น ลุงตู่ แต่คนโฟกัสที่ปกสมุด คุ้น ๆ นะเล่มนี้... อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:40:42 19,793 อ่าน
TOP