x close

สาวเจอรูปแฟนเก่าใน Tinder ถ่ายเองกับมือไม่ใช่หน้านี้ สกิลแต่งภาพทำอึ้ง คนยกนิ้วให้


          คลิปไวรัลสาวเจอรูปแฟนเก่าใน Tinder จำได้ถ่ายเองกับมือ แต่ไม่ใช่หน้านี้ สกิลแต่งภาพทำอึ้ง ชาวเน็ตประทับใจแรง

รูปแฟนเก่าเปลี่ยนไป
ภาพจาก TikTok @bethleah_

          บนโลกโซเชียลทุกคนล้วนอยากดูดี ดูสวยหล่อตามแบบอย่างในอุดมคติของแต่ละคน โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่มีแอปฯ แต่งภาพมากมายที่สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย บางคนแต่งภาพออกมาได้น่าตกตะลึงจนแทบลืมตัวจริงไปเลย และไม่ได้มีเพียงแต่สาว ๆ แต่สำหรับชายหนุ่มเองก็ไม่น้อยหน้า

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ Insider เผยว่า มีคลิปวิดีโอไวรัลบน TikTok จากผู้ใช้บัญชี @bethleah_ ภายหลังจากเธอได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ชวนอึ้ง เมื่ออยู่ ๆ บังเอิญเจอรูป "หนุ่มหน้าคุ้น" บนแอปฯ หาคู่ยอดฮิตอย่าง Tinder เธอเห็นแวบแรกก็จำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเก่าของเธอ เพราะเธอเป็นคนถ่ายรูปนี้เองกับมือ ทว่าใบหน้าของเขานั้นแตกต่างจากที่เธอเคยเห็นอย่างน่าตกใจ

          เบธ ลีอาห์ หญิงสาวรายชาวอังกฤษวัย 21 ปี จากเมืองแมนเชสเตอร์ ได้โพสต์ภาพของชายหนุ่ม 2 ภาพ โดยบอกว่า ภาพแรกเป็นภาพของแฟนเก่าที่เธอเคยถ่ายไว้ และอีกภาพเป็นภาพของเขาที่ปรากฏในแอปฯ Tinder โดยจะเห็นว่าภาพที่สอง แตกต่างจากภาพแรกอย่างสิ้นเชิง ใบหน้าของเขาหล่อเหลาและคมเข้มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แม้กระทั่งท่าทางการวางแขนก็เปลี่ยนไป

          ข้อความในภาพระบุว่า "เมื่อคุณเจอแฟนเก่าบน Tinder ด้วยรูปที่คุณเป็นคนถ่าย แต่เขาแต่งรูปตัวเองเป็นคนใหม่" ทั้งนี้ในแคปชั่นของคลิปวิดีโอดังกล่าว ลีอาห์ ยังได้เขียนเสียดสีขำขันเอาไว้ว่า "สาว ๆ ผู้น่าสงสารที่เห็นตัวจริงจะต้องตาค้าง"



รูปแฟนเก่าเปลี่ยนไป
ภาพจาก TikTok @bethleah_

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกโพสต์ได้เพียงไม่กี่วัน ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 13.5 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นกันสนั่น หลายคนถึงกับหัวเราะออกมาด้วยความตกตะลึง อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นส่วนใหญ่ต่างรู้สึกทึ่งในสกิลการแต่งภาพของแฟนเก่าเธอ

          คอมเมนต์หนึ่งที่ได้รับความนิยม กล่าวว่า "คุณช่วยขอให้เขาแชร์เทคนิคหน่อยได้ไหม ทักษะการแต่งรูปของเขาของเขาน่าประทับใจมาก" ขณะที่รายอื่นกล่าวว่า "ตัดต่อได้เนียนมาก จนทำให้ฉันสงสัยว่าใช่เขาหรือเปล่า หรือแค่บังเอิญมีคนที่แต่งตัวเหมือนเขา และไปเที่ยวที่เดียวกัน นั่งโต๊ะเดียวกัน" และ "ให้เขาช่วยแต่งรูปฉันด้วยได้ไหม ฉันยอมจ่ายเงินให้เลย"

          ภายหลังจากนั้น ลีอาห์ได้เผยว่า เธอได้ยินจากเพื่อนที่รู้จักทั้งเธอและแฟนเก่าว่า เขาได้เห็นคลิปไวรัลของเธอแล้ว โดยเธอเชื่อว่าเขาน่าจะใช้แอปฯ FaceApp ในการแต่งภาพ ซึ่งอาศัยเทคนิคของ AI เข้ามาช่วย ทำให้ใบหน้าเปลี่ยนไปในแบบที่ดูดีขึ้น แต่ยังมีเค้าโครงของเดิมอยู่เล็กน้อย

          ทั้งนี้ ลีอาห์ยืนยันว่า เธอไม่ได้เกลียดหรือโกรธแค้นอะไรแฟนเก่า แค่มองเป็นเรื่องขำขันที่บังเอิญเจอมา และได้แชร์ให้กลุ่มเพื่อนดู เห็นว่ามันน่าทึ่งมาก จึงคิดว่าทุกคนควรจะได้เห็นมันด้วยเช่นกัน และเธอก็คิดว่าหน้าเดิมของแฟนเก่าเธอดูหล่ออยู่แล้ว จึงไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ไม่ดี

          "ฉันคิดว่าเขาดูดี ไม่ว่าจะแต่งหรือไม่แต่งภาพก็ตาม" ลีอาห์ กล่าว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Insider


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอรูปแฟนเก่าใน Tinder ถ่ายเองกับมือไม่ใช่หน้านี้ สกิลแต่งภาพทำอึ้ง คนยกนิ้วให้ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 13:39:26 18,339 อ่าน
TOP