x close

เปิดนาทีชอตต่อชอต ลุงใส่สูทวัย 67 ชกศรีสุวรรณปากแตก ด่าเน้น ๆ ไอ้เXย ร้องมั่วซั่ว


          เปิดนาทีชอตต่อชอต ลุงวัย 67 ชกศรีสุวรรณปากแตก พร้อมด่าเน้น ๆ ร้องมั่วซั่ว ประเทศกำลังจะมีประชาธิปไตย ขัดขวางทุกสิ่งทุกอย่าง ค่าไฟแพงทำไมไม่ร้อง
 
        วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เวลา 11.15 น. นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เดินทางมายังศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เพื่อเข้าพบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อชี้แจงและยื่นเอกสารกรณีนโยบายเงินดิจิทัลของพรรคเพื่อไทย แล้วให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน 

         ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์และกำลังจะแยกย้าย นายทศพล ธนานนท์โสภณกุล วัย 67 ปี เดินเข้ามาชกหน้าเข้าเต็ม ๆ พร้อมตะโกนด้วยอารมณ์โกรธว่า "ไอ้ร้องตะพึดตะพือเลย ไอ้เXย เป็นประชาธิปไตยร้องตะพึดตะพือ ไอ้เXย ไปร้องสิ ค่าไฟฟ้าขึ้นราคา" เมื่อพูดจบก็พยายามเดินเข้าไปหานายศรีสุวรรณ แต่ถูกห้ามเอาไว้

         ด้าน นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า "เป็นสิทธิ์ของประชาชน คุณเป็นใครมาชกผมแบบนี้" นายทศพล ตอบว่า แล้วมึงเสียหายยังไง เป็นผู้เสียหายหรือไม่ ไอ้ X กูเป็นประชาชน ไอ้ เXย ร้องทุกพรรคเลย

         นายศรีสุวรรณ ถามกลับว่า "คุณมาทำร้ายผมทำไม" นายทศพล ตอบว่า ร้องมั่วเลย นายศรีสุวรรณจึงตอบว่า "เป็นสิทธิ์ของผมอยู่แล้ว คุณมีสิทธิ์อะไรมาชกผม"


         นายทศพล บอกว่า "ทำไม" พร้อมวิ่งเข้าหานายศรีสุวรรณอีกครั้ง สื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ซึ่งนายทศพลตะโกนเป็นระยะว่า "ดีแต่ร้องพรรคก้าวไกลอย่างนี้ พรรคเพื่อไทยอย่างนี้ ร้องมั่วเลย" นายศรีสุวรรณจึงตะโกนกลับไปว่า เดี๋ยวไปเจอที่ศาล

         เมื่อสถานการณ์สงบลง นายศรีสุวรรณยังคงอยู่ในอาการตกใจ และเปิดหน้ากากให้ผู้สื่อข่าวดู พบว่าเลือดออกที่ริมฝีปากล่าง พร้อมกับกล่าวว่า จะไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง และไม่เคยเจอนายทศพลมาก่อน


ลุงวัย 67 เปิดใจเหตุชกศรีสุวรรณ ว่าไปตามกฎหมาย


         นายทศพล เปิดใจว่า ที่ชกเพราะไม่พอใจนายศรีสุวรรณ ร้องเรียนมั่วทั้งพรรคเพื่อไทยและก้าวไกล เป็นการร้องไม่เข้าเรื่อง ควรปล่อยให้เขาไปเลือกตั้ง จะผิดหรือถูกเป็นเรื่องของ กกต. และที่ตนใช้วิธีนี้เพราะไม่เห็นด้วยที่ร้องอย่างนี้

         ส่วนก่อนเกิดเหตุตนมาทำธุระพอดี ไม่ได้ตั้งใจมารอ พอเห็นก็โมโห ชอบร้องไม่เข้าเรื่อง เรื่องที่ไม่พอใจที่สุดคือ ตอนนี้เป็นประชาธิปไตย กำลังหาเสียงเลือกตั้งกันอยู่ อย่าไปขวางทาง มันไม่ถูกต้อง ส่วนการที่นายศรีสุวรรณจะมาแจ้งความก็แจ้งความไปสิ แต่นายศรีสุวรรณไปร้องนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เขาผิดอะไร



         "ผมตบทีเดียว ก็เห็นอยู่แล้ว ร้องแม่งมั่วเลยคนนี้ ร้องตะพึดตะพือ ผมอยากจะถามให้รู้เลยว่ารับจ้างมาหรือเปล่า" นายทศพลกล่าวและว่า ส่วนความผิดว่าไปตามกฎหมาย คนแบบนี้ไม่ควรอยู่ในสังคมประชาธิปไตย ขัดขวางทุกสิ่งทุกอย่าง ตนไม่ชอบ

         หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ กกต. ได้พานายทศพลไปรอในห้องพักของสำนักงาน เพื่อให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง หลังจากนายศรีสุวรรณแจ้งความไปแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีชอตต่อชอต ลุงใส่สูทวัย 67 ชกศรีสุวรรณปากแตก ด่าเน้น ๆ ไอ้เXย ร้องมั่วซั่ว อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:37:37 20,266 อ่าน
TOP