x close

ล้มยักษ์ ! ลูกชายวัน อยู่บำรุง โพสต์ยินดี ไอซ์ รักชนก คว้าชัย - บิ๊กตู่ พูดแบบนี้หลังเห็นคะแนน

          กาโม่ อาชวิน ลูกชายของ วัน อยู่บำรุง โพสต์แสดงความยินดีกับ ไอซ์ รักชนก หลังคว้าชัย ส.ส. เขต 28 - พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา พูดแบบนี้หลังเห็นผลคะแนนเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ


          วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากเห็นผลคะแนนเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ โดยระบุว่า ขอขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคน ทุกคะแนนเสียงที่ให้มากับ ส.ส.เขต และพรรค ผมยืนยันจะทำหน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่อะไรก็ตาม ตนพยายามทำเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตลอดชีวิต และอุดมการณ์ของพรรคก็เช่นเดียวกัน ขอให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย มีความเจริญก้าวหน้า ผมเคารพในวิถีประชาธิปไตย และการเลือกตั้ง 



          ขณะที่ กาโม่ อาชวิน ลูกชายของ วัน อยู่บำรุง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ครอบครัว อยู่บำรุง เป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสดูแลพี่น้องประชาชนชาวบางบอน หนองแขม และครอบครัวอยู่บำรุงจะยังคงอยู่ตรงนี้คอยรับใช้พี่น้องประชาชนเสมอ ยอมรับผลการเรื่องตั้งของเขตเลือกตั้งที่ 28 ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีกับคุณรักชนกด้วยครับ"

เลือกตั้ง2566

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้มยักษ์ ! ลูกชายวัน อยู่บำรุง โพสต์ยินดี ไอซ์ รักชนก คว้าชัย - บิ๊กตู่ พูดแบบนี้หลังเห็นคะแนน อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:34:34 60,477 อ่าน
TOP