x close

ฉาว สาวกินบวบ 10 วินาที ในรถไฟใต้ดิน ชี้วีรกรรมไม่ธรรมดา เคยเปลื้องผ้ากลางหอสมุด


           ฉาว ทัวร์ลงสาวก้มกินบวบแฟนในรถไฟใต้ดิน ชี้วีรกรรมไม่ธรรมดา ก่อนหน้านี้เคยเปลื้องผ้า แชะภาพเปลือยกลางหอสมุด คนซัดอนาจาร เสื่อมศีลธรรม

คลิปโป๊สาวจีน
ภาพจาก hk01

           วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 มีรายงานกรณีฉาวที่เกิดขึ้นในประเทศฮ่องกง หลังคลิปของหญิงรายหนึ่งที่กำลังคุกเข่าทำออรัลเซ็กส์อย่างเปิดเผยในรถไฟใต้ดิน กลายมาเป็นไวรัลที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนมีคนชี้เป้าว่าแท้จริงแล้วเธอคนนี้น่าจะเป็นคนเดียวกับสาวที่เปลื้องผ้า แชะรูปหวิวกลางหอสมุดกลางฮ่องกง จนเป็นประเด็นฉาวมาก่อนหน้านี้

คลิปโป๊สาวจีน
ภาพจาก hk01

           จากคลิปยาว 10 วินาทีที่ถูกแชร์บนโซเชียลมีเดียฮ่องกง เผยให้เห็นภาพของหญิงรายหนึ่งที่นั่งคุกเข่าอยู่บนพื้น ตรงหน้าเบาะนั่งของรถไฟใต้ดิน ในขณะที่ทำออรัลเซ็กส์ให้ชายที่มาด้วยกัน โดยคาดว่ารถไฟขบวนที่เกิดเหตุเป็นสายตะวันออก มีเสียงประกาศว่ารถกำลังมุ่งเข้าสู่สถานี Tai Wai บริเวณนอกหน้าต่างเป็นสีดำมืด และในตู้โดยสารเดียวกันคล้ายจะไม่มีผู้โดยสารคนอื่นอยู่

           คลิปดังกล่าวกลายมาเป็นที่พูดถึงตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ชาวเน็ตที่เห็นคลิปต่างพากันวิจารณ์พฤติกรรมของสาวรายนี้ ว่าเข้าข่ายอนาจารและเสื่อมศีลธรรม หลายคนสงสัยว่าเธอทำคลิปนี้เพื่อเงินหรือไม่
 
คลิปโป๊สาวจีน
ภาพจาก hk01

           ขณะที่ทาง MRT ฮ่องกง ยืนยันกับ hk01 ว่ายังไม่มีข้อมูลชัดเจนเกี่ยวกับแหล่งที่มาและช่วงเวลาที่ถ่ายคลิป อย่างไรก็ตาม ทางหน่วยงานร้องขอผู้โดยสารไม่ให้ทำพฤติกรรมอนาจาร ก้าวร้าว หรือก่อกวนในพื้นที่ของรถไฟ โดยหากมีผู้พบเห็นเหตุการณ์คล้ายคลึงกันสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้

คลิปโป๊สาวจีน
ภาพจาก hk01

           ทั้งนี้ หลังคลิปกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ต มีบางคนที่เห็นเสื้อผ้าของสาวรายนี้และสถานที่ถ่ายคลิป เกิดความสงสัยว่าเธอน่าจะเป็นคนเดียวกับสาวที่เปลื้องผ้า ถ่ายภาพเปลือยกลางหอสมุดจนเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ โดยชี้ว่าทั้งสีผมรวมถึงลายเสื้อของเธอ เหมือนกับในภาพที่เคยมีการโพสต์ไว้

           สื่อรายงานเพิ่มเติมว่า หญิงรายนี้น่าจะเปิดแอคเคานต์ในทวิตเตอร์ร่วมกับแฟนหนุ่ม เพื่อลงภาพและคลิปโป๊เปลือยตามที่สาธารณะ ยานพาหนะ ร้านค้า รวมถึงรถไฟใต้ดินและห้างร้านต่าง ๆ โดยกระตุ้นให้ผู้ที่สนใจจ่ายเงินเพื่อซื้อภาพเพิ่ม อย่างไรก็ตาม หลังจากมีประเด็นในหอสมุด แอคเคานต์ดังกล่าวก็ได้ถูกระงับและปิดบัญชีไปแล้ว

คลิปโป๊สาวจีน
ภาพจาก hk01

คลิปโป๊สาวจีน
ภาพจาก hk01

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว สาวกินบวบ 10 วินาที ในรถไฟใต้ดิน ชี้วีรกรรมไม่ธรรมดา เคยเปลื้องผ้ากลางหอสมุด อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:31:15 14,358 อ่าน
TOP