x close

หมอเหรียญทอง ลั่น รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่แคร์ผู้ป่วยสามกีบ ขู่ไล่ออก พนง. เนรคุณสถาบัน

          หมอเหรียญทอง ลั่นโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ไม่แคร์ผู้ป่วยสามกีบ ขู่ไล่ออกพนักงานเพราะค่าแรงขั้นต่ำ 450 บาท และจะรับสมัครคนที่จงรักภักดีอย่างแท้จริง


          วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะเป็นโรงพยาบาลแห่งความจงรักภักดี จึงมีประชาชนที่มีอุดมการณ์จงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์มาใช้บริการมากอยู่แล้ว ดังนั้นประชาชนที่ไม่มีอุดมการณ์จงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์จะไม่มาใช้บริการ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะนั้น ผมไม่สนครับ สำหรับพนักงานในสังกัดที่ไม่จงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ ผมก็ไม่เอา ไม่เก็บไว้นะครับ นี่คือความชัดเจนของผมแต่ไหนแต่ไรแล้ว


          ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ว่า มีผู้ป่วยสามกีบสิทธิบัตรทองเชิญชวนให้ผู้ป่วยบัตรทองอย่ามาใช้บริการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทั้งนี้เพื่อต่อต้านผม ผมดีใจเสียด้วยซ้ำที่ผู้ป่วยบัตรทองในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะจะได้ลดลง ไม่แออัด ผมไม่ง้อ ไม่แคร์เลยครับ หากเป็นไปได้ช่วยเชิญชวนพนักงานของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ที่เนรคุณพระมหากษัตริย์ลาออกไปด้วย โดยที่ผมไม่ต้องพิจารณาตัดสินใจเลิกจ้าง เพื่อจะได้รับสมัครพนักงานที่จงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์อย่างแท้จริงเข้ามาทดแทน ทำงานกับผม


หมอเหรียญทอง

          ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ให้พวกมันหน่อย ไอ้ที่เดือดร้อน คือ พวกมันที่เนรคุณพระมหากษัตริย์ ไม่ใช่ผม ขณะนี้พนักงานสามกีบโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ หลายตัวกำลังเครียดจะตกงานในเร็ว ๆ นี้ ยังจะหาเรื่องให้พรรคพวกอีกหรือไง

          โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ จะเลิกจ้างพนักงานจำนวนหนึ่ง หลังจากที่มีการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ที่มีการบังคับใช้อัตราค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำ 450 บาทต่อวัน และอัตราเงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาทต่อเดือน ลาคลอดได้ 180 วัน โรงพยาบาลใดที่ต้องการพนักงานที่ถูกเลิกจ้างจากนโยบายหาเสียงของพรรคการเมืองดังกล่าว สามารถติดต่อขอรับสมัครพนักงานที่ถูกเลิกจ้างได้ โดยแจ้งความจำนงของท่านได้ที่ สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ โทร.02-574-5000 ต่อ 8800 (พรพรรณ)"


หมอเหรียญทอง

หมอเหรียญทอง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเหรียญทอง ลั่น รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่แคร์ผู้ป่วยสามกีบ ขู่ไล่ออก พนง. เนรคุณสถาบัน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:56:18 25,915 อ่าน
TOP