x close

ลูกนักการเมืองดัง เชียงใหม่ บีบแตรใส่ถึงกับชักปืนขู่ เข้าไปดูในโซเชียล กร่างเป็นหางว่าว !

          เปิดนาที ลูกนักการเมืองดังแห่งเชียงใหม่ ขับปาดหน้าแล้วชักปืนขู่ กำลังจะลงมาเอาเรื่อง จนผู้เสียหายต้องรีบหนี ล่าสุดพอไปส่องในโซเชียลพบความกร่างเป็นหางว่าว โชว์ปืนประขำ

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เพื่อนของผู้เสียหายรายหนึ่งได้เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว ถึงกรณีที่ลูกของนักการเมืองชื่อดังแห่ง จ.เชียงใหม่ ชักปืนข่มขู่กลางสี่แยกไฟแดง เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่

          ทั้งนี้ พบว่า ผู้เสียหายเป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ในระหว่างที่เกิดเหตุนั้น ผู้เสียหายถูกรถเบนซ์ขับรถปาดหน้า จึงบีบแตรใส่ และคนในรถเบนซ์คันดังกล่าวไม่พอใจ จึงจอดรถเปิดประตูออกมาแล้วคว้าอาวุธปืนมาข่มขู่ จนผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัวจึงขับรถออกจากที่เกิดเหตุ แล้วนำหลักฐานซึ่งเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ ที่เห็นทั้งใบหน้าของผู้ก่อเหตุ อาวุธปืน หมายเลขทะเบียนรถ มาแจ้งความที่สถานีตำรวจ

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกหลานของนักการเมืองชื่อดังแห่ง จ.เชียงใหม่ พบว่า ผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน แต่ทางตำรวจยังยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน และหลังจากที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยังโพสต์ภาพข่มขู่ด้วยการถือปืนไว้บนโซเชียลมีเดีย และอ้างว่าสามารถเคลียร์กับตำรวจได้ จะเอาปืนมายิงผู้เสียหายหากไม่ยอมหยุด  ทำให้ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องนำเรื่องราวดังกล่าวมาตีแผ่ให้รับรู้

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่

          ทั้งนี้พบว่า ผู้ก่อเหตุนั้มมักจะโพสต์ภาพกับอาวุธเป็นประจำ ทั้งพกไปตามสถานที่ต่าง ๆ และนำอาวุธปืนเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงชื่อดังย่านนิมมานเหมินทร์ และยังมีการถ่ายรูปกับรถยนต์คันเดียวกับที่ใช้ก่อเหตุ ภาพเงินสดจำนวนมาก เครื่องแต่งกายหรูหราอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่

ลูกนักการเมือง เชียงใหม่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกนักการเมืองดัง เชียงใหม่ บีบแตรใส่ถึงกับชักปืนขู่ เข้าไปดูในโซเชียล กร่างเป็นหางว่าว ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:46:30 30,059 อ่าน
TOP