x close

ความลับครึ่งล่าง สรยุทธ ที่แท้ใส่ขาสั้นจัดรายการ น้องไบรท์ แกงซ้ำถึงเหตุผล เก็ตเลย !

           เผยความลับของ สรยุทธ ที่เข้าใจผิดอยู่นานตอนจัดรายการ นึกว่าใส่เต็มยศ พอขอไปเข้าห้องน้ำที รู้เรื่อง ส่วนน้องไบรท์แกงต่อ ที่ใส่แบบนี้เพราะพี่เขาตื่นสาย


          ชื่อของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ถือเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่มีคนติดตามเป็นลำดับต้น ๆ ไม่ว่าจะออกรายการช่วงไหน ยิ่งการเมืองดุเด็ดเผ็ดร้อนขึ้นมาเมื่อไร คนดูยิ่งมากขึ้นเป็นทวีคูณ

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ จัดทางยูทูบต่อจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ สรยุทธ ก็จัดรายการแบบปั่น ๆ จนชาวเน็ตขำกันทั้งโซเชียล โดยเฉพาะเรื่องการเอาเพลงของพรรคการเมืองแต่ละพรรคมาประกอบข่าวจัดตั้งรัฐบาล แล้วถามคนดูว่าเข้ากันไหม ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

อ่านข่าว : สรยุทธ นักปั่นในตำนาน ทำข่าวจับมือ 6 พรรคร่วมรัฐบาล ฟังเพลงประกอบต้องร้องว้าย !


          ขณะเดียวกัน ช่วงหนึ่งของการจัดรายการ สรยุทธ บอกว่า "ขออนุญาตท่านผู้ชมไปเข้าห้องน้ำ เพราะดื่มน้ำเยอะ น้องไบรท์เป็นพยานนะ" ส่วนน้องไบรท์ก็หัวเราะร่า แล้วบอกว่า "ไบรท์ก็ปวดเหมือนกัน" จากนั้นสรยุทธก็บอกน้องไบรท์ว่า ควรอ่านข่าวไหนบ้างระหว่างเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็เดินออกไปทันที บอกให้ตากล้องตัดภาพตัวเองออกไปด้วย เพราะใส่ขาสั้นมา ส่วนน้องไบรท์ก็แหย่กลับ บอกให้ตากล้องตัดให้เห็น

          ด้วยเหตุนี้ทำให้เราเห็นเบื้องหลังพีค ๆ ของสรยุทธว่าใส่กางเกงขาสั้นมาอ่านข่าว ไม่ต่างอะไรกับกางเกงอยู่บ้าน น้องไบรท์ ยังแซวต่อไปว่า "เป็นขาสั้นที่สบายมาก รู้ไหมคะเป็นเพราะอะไร เป็นเพราะพี่ยุทธตื่นสาย" งานนี้สรยุทธเลยตอบน้องไบรท์ว่า "ติดกับการเมืองขนาดนี้ ให้พี่นอนบ้างสิ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความลับครึ่งล่าง สรยุทธ ที่แท้ใส่ขาสั้นจัดรายการ น้องไบรท์ แกงซ้ำถึงเหตุผล เก็ตเลย ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:42:20 26,387 อ่าน
TOP