x close

ภรรยากรณ์ พูด #มีกรณ์ไม่มีกู อยู่ดี ๆ ก็โดนด่า-ตัดเพื่อนเซเลบ สาปขอให้กินข้าวไม่อร่อย 6 เดือน

          วรกร ภรรยา กรณ์ จาติกวณิช แห่งพรรคชาติพัฒนากล้า เผย นั่งกินข้าวที่เมลเบิร์นดี ๆ ก็มีคนมาด่า กรณี #มีกรณ์ไม่มีกู ร่วมพรรคก้าวไกล ยันตอนนี้ตัดเพื่อนเซเลบเพราะเห็นนิสัย ใครด่าอะไรไว้ ขอให้กินข้าวไม่อร่อยไป 6 เดือน

ภรรยากรณ์ พูด #มีกรณ์ไม่มีกู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij

          แม้ว่ากรณีที่พรรคก้าวไกล พรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลที่ตอนนี้พยายามรวบรวมเสียงในสภาให้ได้ 376 เสียง เพื่อฝ่าด่าน ส.ว. ก่อนหน้านี้มีท่าทีว่าจะจับมือกับพรรคชาติพัฒนากล้า จนเกิดกระแสตีกลับผุดแฮชแท็ก #มีกรณ์ไม่มีกู อันเป็นเหตุให้ทางพรรคก้าวไกล ยืนยันที่จะถอนการจับมือกับพรรคชาติพัฒนากล้าและพรรคใหม่

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้เกิดความสับสนอลหม่าน เมื่อล่าสุด นางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า เมื่อคืนตนนั่งกินข้าวเย็นอยู่ที่เมลเบิร์น เนื่องจากมาเยี่ยมลูกด้วยกัน แล้วมีนักข่าวโทร. มาถามนายกรณ์ (คาดว่าเป็นเรื่องการตอบรับเป็นพรรคร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล) แต่นายกรณ์กลับงง และตอบเท่าที่รู้ และข่าวก็ไปเขียนว่ากั๊ก ไม่ยอมตอบ

          เมื่อกลับมาถึงที่พัก ปรากฏว่ามีคนส่งข่าวมารัว ๆ ทั้งโทร. และส่งข้อความมา จะตอบทีละคนก็ลำบาก เลยเขียนไว้ตรงนี้ และขอบอกว่า เมื่อวานมีการตัดความเป็นเพื่อนทิ้งไปบ้าง ไม่ว่าจะเซเลบขนาดไหน ถ้าวู่วามด่ากันและ toxic กับชีวิตเรามากเกินไป ก็ขออัญเชิญไปสถิตในพื้นที่น้ำเน่าของตัวเอง เราไม่ได้โกรธ เพราะเห็นสติปัญญากับนิสัยแล้ว คิดว่าคงไม่ต้องสาปแช่งเพิ่มเติม

          "เอาแค่ว่า ใครมาด่าแบบไม่ตรงกับความจริง ขอให้ปากที่ใช้ในการนั้น กินอะไรไม่อร่อยต่อไปอีก 6 เดือน"

ภรรยากรณ์ พูด #มีกรณ์ไม่มีกู

ภรรยากรณ์ พูด #มีกรณ์ไม่มีกู

          ด้านนายสุวัจน์ ลิปตภัลลภ จากพรรคชาติพัฒนากล้า ได้แถลงข่าวว่า พรรคก้าวไกลติดต่อมาที่พรรคชาติพัฒนากล้า และเรียนเชิญไปร่วมรัฐบาลด้วยกัน เพราะการจัดตั้งรัฐบาลยังได้เสียงไม่เพียงพอ พรรคเราไม่ได้ติดต่อกับใคร เราอยู่ของเราเฉย ๆ เมื่อติดต่อมาก็พิจารณาว่า เราอยากเห็นการเมืองมีเสถียรภาพ เราอยากเห็นการเมืองรัฐบาลเสียงข้างมาก เมื่อมาเรียนเชิญ เราก็ตอบรับคำเชิญเหมือนในหลักการ ทางพรรคจึงนัดประชุมคณะกรรมการบริหาร เพื่อตัดสินใจเข้าร่วมรัฐบาลหรือไม่ และมีเงื่อนไขใน MOU อะไรบ้าง เช่น เรื่องเศรษฐกิจ ต้องมีการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจอย่างไร หรือการนิรโทษกรรม และมาตรา 112

ภรรยากรณ์ พูด #มีกรณ์ไม่มีกู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij

ภรรยากรณ์ พูด #มีกรณ์ไม่มีกู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยากรณ์ พูด #มีกรณ์ไม่มีกู อยู่ดี ๆ ก็โดนด่า-ตัดเพื่อนเซเลบ สาปขอให้กินข้าวไม่อร่อย 6 เดือน โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:12:22 26,195 อ่าน
TOP