x close

ใจสลาย แฟนสาวเจอแท็กซี่พาไปข่มขืน คนร้ายติดคุกแค่ 3 ปี งานนี้แฟนหนุ่มโดนถล่ม

            สาวเรียกแท็กซี่จากแอปฯ หลังแฟนหนุ่มไปรับไม่ได้ ช็อกถูกพาไปข่มขืน ซ้ำคนร้ายโดนจำคุกเพียง 3 ปี พ้ออยากเป็นฝ่ายโดนประหารแทน

แท็กซี่ข่มขืน

            วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เปิดเผยเรื่องราวเตือนภัยเกี่ยวกับคดีที่หญิงเรียกรถจากแอปฯ แต่กลับถูกคนขับพาไปล่วงละเมิด ซึ่งแม้คนก่อเหตุจะถูกตัดสินจำคุก 3 ปี แต่สำหรับเหยื่อแล้วดูเป็นโทษที่เบาเกินไป เมื่อเทียบกับบาดแผลในจิตใจของฝ่ายหญิง นอกจากนี้ยังสร้างความรู้สึกผิดอย่างมากให้กับคนรักที่ตัดสินใจไม่ได้ไปรับแฟนสาวตามที่สัญญากันไว้จนเกิดเหตุไม่คาดคิด

            โพสต์ดังกล่าว มีใจความว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงปลายปี 2565 ช่วงเช้ามืดคืนหนึ่ง แฟนสาวได้นัดเจอกับเพื่อน โดยฝ่ายชายรับปากว่าจะไปรับกลับ แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องไปรับกลับไม่สามารถไปได้ เนื่องจากเขานั้นดื่มกับเพื่อนอยู่อีกที่ เกรงว่าขับออกไปจะเจอด่านหรืออาจไปเป็นภัยบนท้องถนนกับผู้อื่น จึงแนะให้แฟนเรียกแอปฯ รถโดยสารกลับมา

            อย่างไรก็ดี เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อคนขับพาออกนอกเส้นทางไปมุมมืดที่ติดถนนศรีนครินทร์ จ.สมุทรปราการ ทำการกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งดูจากการลงมือของคนร้ายไม่แน่ใจว่าอาจจะเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว และไม่แน่ว่าอาจมีผู้ถูกล่วงละเมิดคล้ายกันในลักษณะนี้เช่นกันหรือไม่

            หลังเกิดเหตุ สิ่งที่อยากเตือนถึงเหยื่อก็คือขอให้ตั้งสติให้ดีรวบรวมหลักฐานที่ใช้ติดตามคนร้ายได้ พาตัวเองไปโรงพยาบาลเพื่อการเก็บหลักฐาน จากนั้นไปแจ้งความกับโรงพักในท้องที่เกิดเหตุ จะยิ่งทำให้คดีนั้นคืบหน้าได้เร็ว และสิ่งที่สำคัญคือต้องรวบรวมสติและกำลังใจให้มากเพื่อที่จะผ่านไปในแต่ละวันหลังเกิดเหตุการณ์ได้

แท็กซี่ข่มขืน

            คดีนี้คนร้ายถูกดำเนินคดี และศาลตัดสินจำคุก 3 ปี ยังไม่รวมกระบวนการลดหย่อนโทษต่าง ๆ จึงเกิดคำถามว่า จะเพียงพอไหมที่ให้คนร้ายนั้นได้สำนึก ได้ขัดเกลาจิตใจก่อนกลับคืนสู่สังคมมาอยู่ร่วมกันอีกในภายภาคหน้า มองว่าเคสนี้เป็นภัยสังคมร้ายแรง เพราะแม้จะเรียกในแอปฯ ที่มีทั้งข้อมูลรถและคนขับแต่ก็ยังเกิดเหตุได้ และก็อาจจะเกิดเคสนี้อีกไม่ว่าจะกับคนไทยหรือนักท่องเที่ยวต่างชาติหากปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข

            สุดท้ายนี้ ยอมรับว่าตนนั้นคือต้นเหตุที่ทำให้เรื่องมันเกิดขึ้นได้ เราไม่มีทางรู้ว่าการเรียกรถโดยสารนั้นจะไปเจอกับคนที่ดีหรือคนไม่ดี จึงอยากเตือนถึงผู้อ่านว่า จงเป็นเกราะคุ้มกันภัยที่ดี ปกป้องคนที่เรารักจากภัยรอบตัว เพราะบาดแผลทางจิตใจอาจจะรักษาไม่ได้ การเห็นคนรักต้องคอยเดินทางรับการรักษาต้องกินยาหลายขนาน ต้องเจาะเลือดที่แขนจนเป็นรอยซ้ำ ๆ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ สะดุ้งตื่นหวาดผวา ต้องการมีกำลังใจที่จะผ่านไปในแต่ละวัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จึงไม่อยากให้มีใครโชคร้ายและเจ็บปวดแบบที่เราได้ประสบพบเจอ

แท็กซี่ข่มขืน

            ด้าน ฝ่ายหญิงซึ่งเป็นผู้ถูกกระทำจากเหตุการณ์นี้ ออกมาแสดงความเสียใจกับคำตัดสินจำคุกคนร้าย 3 ปี ซึ่งดูน้อยเกินไป ทั้งที่เธอนั้นต้องเผชิญกับครึ่งปีที่สู้กับโรค PTSD พยายามสู้มาตลอด นี่คือคำตอบและความหวังสุดท้ายที่เธอควรได้รับเหรอ รู้สึกเหมือนสู้ต่อไม่ไหว หากคนร้ายข่มขืนไม่โดนประหาร ก็ขอให้เธอนั้นเป็นคนโดนประหารเองก็ได้ เพราะแม้เธอจะรอดออกมา แต่ก็เหมือนตายทั้งที่มีลมหายใจ

            ทั้งนี้หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตต่างให้กำลังใจคู่รักคู่นี้และหวังให้ผ่านประสบการณ์เลวร้ายไปได้ ขณะที่บางส่วนมองว่าแฟนหนุ่มนั้นไม่ควรผิดสัญญาที่จะไปรับแฟนด้วยการไปดื่มกับเพื่อนจนขับรถไม่ได้ แต่หลาย ๆ คนก็มองว่าเคสนี้่ไม่ควรจะไปซ้ำเติมฝ่ายชายที่ก็เป็นฝ่ายรู้สึกผิดไม่น้อยอยู่แล้ว เพราะการเรียกจากแอปฯ ก็เป็นอะไรที่หลายคนคิดว่าปลอดภัย ดังนั้นจึงไม่ควรมีใครต้องเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้

แท็กซี่ข่มขืน


แท็กซี่ข่มขืน


แท็กซี่ข่มขืน

แท็กซี่ข่มขืน

แท็กซี่ข่มขืน

แท็กซี่ข่มขืน

แท็กซี่ข่มขืน

แท็กซี่ข่มขืน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจสลาย แฟนสาวเจอแท็กซี่พาไปข่มขืน คนร้ายติดคุกแค่ 3 ปี งานนี้แฟนหนุ่มโดนถล่ม อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:55:14 132,821 อ่าน
TOP