x close

แม่พาลูกไปริมน้ำ ผวาจระเข้ยักษ์โผล่งาบ ลากไกล 10 เมตร นาทีชีวิต หวิดชะตาขาด

        แม่พาลูกสาว 9 ขวบซักผ้าริมแม่น้ำ โดนจระเข้ยักษ์โจมตี ลากไปไกล 10 เมตร หวิดชะตาขาด แต่สุดท้ายรอดมาได้ทั้งคู่

จระเข้กัดคน
ภาพจาก Twitter@mynewshub

        เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บนโซเชียลมีเดียของประเทศมาเลเซียได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจชวนระทึกขวัญ เป็นนาทีชีวิตของแม่ลูกคู่หนึ่ง ที่พากันไปซักผ้าที่บริเวณริมแม่น้ำซันไก เมอร์เบา ในพื้นที่รัฐเซอลาโงร์ ก่อนที่จะเจอกับเหตุไม่คาดฝัน มีจระเข้ตัวใหญ่โผล่เข้ามาโจมตีอย่างรุนแรงโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว

        ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า รามินเตน แม่วัย 38 ปี พา นาตาชา ลูกสาววัย 9 ขวบ ไปซักผ้าที่ริมแม่น้ำดังกล่าว จนกระทั่งจังหวะหนึ่ง แม่ได้ยินเสียงลูกสาวกรีดร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อหันไปก็พบว่าลูกสาวถูกจระเข้กัดขาลากลงน้ำไป ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ ทำให้เธอรีบกระโดดลงน้ำไป ผลปรากฏว่าเธอก็ถูกจระเข้ตัวนี้ทำร้ายและลากไปในน้ำด้วยเช่นกัน

        รายงานระบุว่า เหยื่อแม่ลูกทั้งสองถูกจระลากไปในน้ำไกลถึง 10 เมตร ก่อนที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจะได้ยินเสียงกรีดร้อง จึงรีบพากันนำเรือออกไปช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ จนในที่สุดก็สามารถช่วยได้สำเร็จ ทั้งสองมีชีวิตรอดมาได้โดยปลอดภัย แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกกัดและพยายามดิ้นหนี ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาล

จระเข้กัดคน
ภาพจาก Twitter@mynewshub

        จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า ทางกลุ่มชาวบ้านสามารถจับตัวจระเข้ตัวต้นเหตุนี้ขึ้นมาจากแม่น้ำได้ด้วย โดยขนาดตัวของมันทั้งใหญ่และอวบอ้วนน่ากลัวมาก หลังจากเกิดเหตุ พวกเขาได้นำตัวมันไปปล่อยในพื้นที่ห่างไกลชุมชน โดยหวังว่าจะไม่เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นอีก

        คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแสดงความตกตะลึง พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณกลุ่มชาวบ้านที่ชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือสองแม่ลูกได้ทันเวลา ไม่เช่นนั้นอาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมและชะตากรรมของทั้งสองคงจะน่าเวทนาไม่น้อย  


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

จระเข้กัดคน
ภาพจาก Twitter@mynewshub

จระเข้กัดคน
ภาพจาก Twitter@mynewshub


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พาลูกไปริมน้ำ ผวาจระเข้ยักษ์โผล่งาบ ลากไกล 10 เมตร นาทีชีวิต หวิดชะตาขาด อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:28:38 68,048 อ่าน
TOP