x close

ขับรถไปงานบวช แค่เข้างานก็เจอแขกไม่ได้รับเชิญ เห็นแล้วขาอ่อน ไปต่อหรือพอเถอะ ?

          ขับรถไปงานบวช เพียงแค่เข้างานก็เจอแขกไม่ได้รับเชิญ รอรับอยู่บนหลังคา ใหญ่เบ้ง ๆ เห็นแล้วแทบกรี๊ด จะไปต่อหรือพอแค่นี้กับงูยักษ์ที่ซ่อนตัวอยู่

งูเหลือม
ภาพจาก TikTok @bally_sp

          งานบวชเป็นงานมงคลที่หลายบ้านหลายครอบครัวยินดี เพราะนอกจากจะได้บุญได้กุศล ได้ความครื้นเครงแล้ว ยังเป็นงานรวมตัวย่อม ๆ ของครอบครัวและคนในหมู่บ้าน สานสัมพันธ์กันอย่างมีความสุข หากไม่ได้ไปก็อาจจะพลาดไปเลย เช่นในกรณีนี้ ที่ตั้งใจจะไปงานบวช แต่ไม่รู้มีบุญหรือกรรมบังหรืออะไร เพราะไปแล้ว...เจอของดี !

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 TikTok @bally_sp มีการลงคลิปการเดินทางไปงานบวชที่บ้านหลังหนึ่ง เมื่อถึงที่หมายก็จอดรถข้างซุ้มในที่จัดงาน แล้วก็ลงจากรถ เตรียมเดินผ่านซุ้มไป

          อย่างไรก็ตาม จังหวะหนึ่งเธอแหงนหน้าไปมองใต้หลังคาซุ้ม ต้องเป็นอันผงะ เห็นวัตถุใหญ่ ๆ ยาว ๆ กำลังเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ ชวนขนลุก ที่แท้....มันคืองูยักษ์ที่ยาวเกินครึ่งหลังคา กำลังขดตัวเลื้อยไปมาระหว่างไม้ค้ำ เจอแบบนี้จะไปต่อหรือกลับบ้านดี

งูเหลือม
ภาพจาก TikTok @bally_sp

          ด้านชาวเน็ตแซวว่า นี่อาจจะเป็นเจ้าภาพงานบวชตัวจริง มารอรับแขกถึงด้านหน้าเลย บางคนก็ขอเลขที่บ้าน เพราะทั้งงานบวชทั้งงู สองงานมาเจอกันแล้วเลขเด็ดต้องมา ทว่า งานนี้ได้ไปต่อไหมไม่ทราบ แต่ที่แน่ ๆ แค่มองจากมือถือฉี่ยังจะราด เจอของจริงจะขนาดไหน !

งูเหลือม

งูเหลือม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถไปงานบวช แค่เข้างานก็เจอแขกไม่ได้รับเชิญ เห็นแล้วขาอ่อน ไปต่อหรือพอเถอะ ? อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 09:26:49 41,159 อ่าน
TOP