x close

สาวจิตตก มนุษย์ลุงตามคุกคาม อ่านข้อความที่ส่งให้ถึงกับผวา กลัวจนเสียงสั่น



           สาวจิตตกเป็นอาทิตย์ เจอมนุษย์ลุงตามคุกคามทุกวัน ซ้ำกล้าไปบอกแม่ว่าแอบชอบ จนต้องย้ายร้าน ยังตามมาไม่เลิก สุดผวานั่งจ้องหน้าแล้วเขียนข้อความใส่กระดาษ อ่านแล้วขนลุก ชาวเน็ตแห่เป็นห่วง


          ถือเป็นภัยสังคมที่โลกออนไลน์ต่างพากันเป็นห่วงความปลอดภัยของสาวคนหนึ่งใน อ.แม่สอด จ.ตาก ที่ออกมาโพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์เตือนภัย หลังเจอมนุษย์ลุงตามคุกคามถึงร้านที่เธอเปิดขายของอยู่เป็นอาทิตย์

มนุษย์ลุงตามคุกคาม
ภาพจาก TikTok @jannjuu

          เหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์ลงใน TikTok @jannjuu เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 โดยเธอเล่าว่า เธอนั้นเป็นเด็ก จ.พิษณุโลก แต่มาทำมาหากินกับพ่อแม่เปิดร้านเป็นของตัวเองที่ อ.แม่สอด เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อลุงคนนี้มากินข้าวที่ร้านแม่ของเธอ และดันมาบอกชอบเธอให้แม่ฟัง

          ทำให้เธอกลัวเลยย้ายมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง ลุงคนนี้ก็ตามมาหาถึงร้าน ตามคุกคามอยู่เป็นอาทิตย์ด้วยการซื้อดอกไม้ ซื้อน้ำเต้าหู้มาให้ ซึ่งร้านใหม่เธออยู่คนเดียวเพราะเพิ่งเปิดเลยไม่มีลูกจ้าง ทำให้เธอกลัวและจิตตกเป็นอย่างมาก

มนุษย์ลุงตามคุกคาม
ภาพจาก TikTok @jannjuu

          ในคลิปจะเห็นว่าขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ร้าน ช่วงกลางคืนลุงคนนี้เข้ามาหาที่ร้าน ทำเอาเธอถึงกับกลัวจนใจสั่น โดยลุงเรืองอ้างว่า พ่อให้มารอรับ ซึ่งเธอรู้อยู่แล้วว่าไม่เป็นความจริง จึงตอบกลับไปว่า ไม่เห็นพ่อบอกอะไร

          จากนั้นลุงคนดังกล่าวก็ขอกระดาษ 1 แผ่น และเดินไปนั่งเขียนแล้วมองหน้าเธอ เขียนเสร็จก็นำมายื่นให้ ซึ่งข้อความเขียนว่า "ไปเที่ยวกันไหม นะ ที่ไหนก็ได้" ทำเอาเธอกลัวมากจนแทบจะร้องไห้เลย

มนุษย์ลุงตามคุกคาม
ภาพจาก TikTok @jannjuu

          ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงเธอจำนวนมาก ทั้งยังแนะนำว่าถ้าไม่มีลูกค้าให้ไลฟ์ จะได้มีคนช่วยดู หรือไม่ก็ลองติดตู้แดง จะมีตำรวจแวะมาเช็กทุกวัน และช่วยเป็นหูเป็นตากันได้

          อย่างไรก็ตามล่าสุด เธอได้ออกมาอัปเดตว่า ตอนนี้มีคนมาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว มาอยู่จนถึงเย็น และขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นห่วง ส่วนลุงคนดังกล่าวไม่มาแล้ว แต่ก็ยังไม่ไว้ใจ คงต้องระวังกันต่อไป

มนุษย์ลุงตามคุกคาม

มนุษย์ลุงตามคุกคาม

มนุษย์ลุงตามคุกคาม

มนุษย์ลุงตามคุกคาม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจิตตก มนุษย์ลุงตามคุกคาม อ่านข้อความที่ส่งให้ถึงกับผวา กลัวจนเสียงสั่น อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:01:45 21,018 อ่าน
TOP