x close

เจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน เจ้าสาวไล่ตาม 20 กม. ลากกลับมาได้ สภาพต้องสงสารใครดี

          วิวาห์อลเวงของจริง เจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน เจ้าสาวไล่ตาม 20 กม. ไปเจอที่ซ่อน จนพาลากกลับมาได้ เห็นสภาพไม่รู้จะสงสารใครดี

เจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน เจ้าสาวไล่ตาม 20 กม ลากกลับมาได้
ภาพจาก Twitter @sunil7poddar/

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์อินเดียทูเดย์ เผยเรื่องราวชวนอึ้งของชายหญิงคู่หนึ่งในประเทศอินเดีย เมื่อเร็ว ๆ นี้เรื่องราวของพวกเขาได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงบนสื่อออนไลน์ โดยทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน แต่อยู่ ๆ เมื่อถึงวันแต่งงานจริง เจ้าบ่าวเกิดหนีหายไปดื้อ ๆ แต่งานนี้เจ้าสาวไม่ใช่ประเภทที่จะมานั่งร้องไห้เสียใจ เธอไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ถึงขนาดออกไปตามไกลกว่า 20 กิโลเมตร จนลากคอกลับมาได้ในที่สุด


          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองบาเรลี ในรัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ผู้หญิงรายนี้คบหามีความสัมพันธ์รักกับฝ่ายชายมาเป็นเวลานานถึง 2 ปีครึ่ง จนกระทั่งทางครอบครัวมีการเจรจาตกลงเรื่องการแต่งงาน และกำหนดวันแต่งงานขึ้นมา โดยทั้งสองฝ่ายตัดสินใจจะจัดพิธีแต่งงานตามประเพณีท้องถิ่นที่วัด ในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน เจ้าสาวไล่ตาม 20 กม ลากกลับมาได้
ภาพจาก Twitter @sunil7poddar/

          จนกระทั่งเมื่อถึงวันดังกล่าว เจ้าบ่าวกลับไม่มาปรากฏตัวที่ศาลาจัดงาน หายตัวไปเป็นเวลานาน ในขณะที่เจ้าสาวแต่งองค์ทรงเครื่องมาพร้อม ทั้งนั่งรอและโทรศัพท์ตาม แต่ฝ่ายเจ้าบ่าวกลับเฉไฉ อ้างว่าต้องเดินทางไปรับแม่ที่ต่างเมือง เมื่อได้ยินเช่นนั้น เจ้าสาวก็ไม่เชื่อ มั่นใจว่าเจ้าบ่าวกำลังจะหนีงานแต่งงาน เธอไม่ยอมตกเป็นฝ่ายถูกปฏิเสธ จึงไม่รอช้าให้เสียเวลา รีบออกไปตามหาเขาในทันที

          หญิงสาวในชุดเจ้าสาวเต็มยศ ออกไปตามหาเจ้าบ่าวของเธอ ราวกับฉากหนังอินเดียในชีวิตจริง และแล้วในที่สุด เจ้าสาวก็พบตัวเจ้าบ่าว โดยเขากำลังอยู่บนรถบัสโดยสารใกล้กับสถานีตำรวจเขตนอกเมือง ซึ่งอยู่ห่างจากสถานที่จัดงานไปไกลกว่า 20 กิโลเมตร ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่นานถึง 2 ชั่วโมง ก่อนที่สุดท้ายฝ่ายเจ้าสาวจะพา (ลาก) ตัวเจ้าบ่าวกลับมาเข้าพิธีกล่าวคำสาบานแต่งงานได้สำเร็จ

เจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน เจ้าสาวไล่ตาม 20 กม ลากกลับมาได้
ภาพจาก Twitter @sunil7poddar/

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในงานแต่งงานดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อกันบนโซเชียลมีเดีย โดยแสดงให้เห็นว่า เจ้าบ่าวอยู่ในชุดลำลอง สภาพคอตกเหมือนจำยอมมาเข้าพิธี ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ที่มาร่วมเป็นพยานพร้อมหน้า ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นถกเถียงหลากหลาย มีทั้งสงสัยว่าเหตุใดเจ้าบ่าวถึงหนีไป ทั้งที่คบกันมาตั้งนาน

          บางรายตำหนิเจ้าบ่าวที่เขาหนีความรับผิดชอบ บางรายก็ชื่นชมความกล้าหาญของเจ้าสาวที่มุ่งมั่นจะรักษาชีวิตการแต่งงาน แต่ในขณะเดียวกันอีกส่วนเห็นใจทั้งสองฝ่าย เพราะไม่รู้ว่าเรื่องราวเบื้องหลังที่แท้จริงคืออะไร "เห็นสภาพแล้วไม่รู้จะต้องสงสารใครดี"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก India Today, NDTV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน เจ้าสาวไล่ตาม 20 กม. ลากกลับมาได้ สภาพต้องสงสารใครดี โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:41:15 34,856 อ่าน
TOP