x close

สรยุทธ ให้เหตุผล อาจไม่ได้เลี้ยงน้องตัวตึงที่ กรรชัย เอามาให้-เผยโฉมหมาใหม่ น่ารัก


           สรยุทธ พูดแล้วปมน้องตัวตึง ปฏิเสธ หนุ่ม กรรชัย ไม่ขอเลี้ยง เผย ตอนนี้มีสุนัขตัวใหม่แล้ว ชื่อว่า ชบา เตรียมรับจากชูวิทย์อีกไม่กี่วัน และยังมีเจ้าแมวอีกตัวหนึ่งคือ เล-อะ แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะรับเลี้ยง


           จากกรณีที่รายการ โหนกระแส นำคู่กรณีมาเปิดใจเรื่องคดีจำนำหมา ทำให้คนได้รู้จักกับเจ้าหมาตัวตึง 2 ตัว ตัวหนึ่งสีดำ ตัวหนึ่งสีขาว ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่าเฮียสรยุทธจองแล้ว ตัวนี้เขาจะเอาไปเลี้ยงแทนลำดวนที่จากไป

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย เปิดตัวน้องหมาว่าที่ตัวตึง สรยุทธ จองแล้ว - เจออีกตัวทำแบบนี้.. แย่งซีนสุด !

           ล่าสุด วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ทันทีที่เข้าสู่รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ แฟนรายการก็แชตถามทันทีว่าเฮียสรยุทธตั้งชื่อน้องหมาตัวตึงแล้วหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบตรง ๆ ว่ายังไม่ได้เอา 100% ต้องไปดูความพร้อมว่าเราพร้อมไหม เพราะตนไม่มีแม่บ้านประจำ ถ้าไม่อยู่บ้านแล้วปล่อยทิ้งเขาขึ้นมา เขาเป็นอะไรก็รู้สึกบาปมาก แต่แนวโน้มมีโอกาสไม่เอาสูง สุนัขพันธุ์นี้ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ


           นี่ตนกำลังจะไปบอกหนุ่ม กรรชัย ว่าให้เอาไปดูแลทั้งคู่เลย อีกส่วนหนึ่งก็ขอพูดตรง ๆ คือ ไปรับปากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เอาไว้แล้วว่าจะเอาลูกสาวของนางกล้วยที่แถลงข่าวกับนายชูวิทย์มารับเลี้ยงแทน ส่วนสาเหตุที่ตนมักเลี้ยงสุนัขพันธุ์ไทย เป็นเพราะมันสามารถอยู่ได้เอง ถ้าสุนัขมีความละเอียดอ่อน ตนอาจจะดูแลไม่ได้ แม้หน้ามันจะตึงก็ตาม

           ลูกสาวของนางกล้วย เป็นสุนัขพันธุ์ผสม พ่อมันเป็นชิบะ ส่วนนางกล้วยเป็นพันธุ์บาเซนจิ ดังนั้นตนจึงตั้งชื่อว่า "ชบา" เอาพันธุ์พ่อกับแม่มาผสมกัน อีกไม่กี่วันจะไปรับกับนายชูวิทย์ มันคล้ายหมาไทย น่าจะอยู่บ้านได้ไม่ยาก และเป็นพันธุ์ที่ไม่เห่า


           สำหรับชื่อสุนัข ตนชอบชื่อไทย ๆ เช่น ทองดี ลำดวน สมาน ส่วนแมวจะเป็นชื่อฝรั่ง อย่างจอห์น มาจากจรจัด ส่วนชาวเน็ตแซวว่า เจ้าชบาควรชื่อว่า "ยูโรป้า" มากกว่า เฮียสรยุทธจึงสวนทันควันว่า "เดี๋ยวโดน" ซึ่งมุกนี้มาจากผลบอลที่แมนยูชนะเชลซี 4-1 ทำให้ลิเวอร์พูลต้องไปเล่นยูโรป้า ลีก แบบ 100% แล้ว

           หลังจากนั้นมีการเปิดภาพชบาเป็นครั้งแรก เฮียสรยุทธถามคนดูว่ามีความคล้ายลำดวนไหม โดยเฉพาะตรงหู ทำให้พอคิดถึงลำดวนได้บ้าง

           นอกจากนี้ในช่วงที่ลำดวนยังไม่ตาย ตนพาลำดวนไปหาหมอจนพบกับแมวสีเปรอะตัวหนึ่งที่หล่นจากมอเตอร์ไซค์ แล้วคลินิกเก็บไว้อยู่ ทางคลินิกขอให้ตนรับเลี้ยงเพื่อเอาไปเป็นเพื่อนจอห์น ตนยังไม่รับปาก แค่จอห์นตัวเดียวก็ไม่ไหวแล้ว ถึงกระนั้นคลินิกก็ยังเก็บรักษาไว้ให้ ส่วนชื่อแมวสีเปรอะตนตั้งไว้แล้ว ชื่อ เล-อะ มาจากเลอะ ลักษณะเด่นของแมวตัวนี้คือที่ตา คล้ายกับว่ามันถูกแต่งหน้าตลอดเวลา และพอคุยไปคุยมา น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ถามคนดูว่า "คิดว่าเฮียสรยุทธจะรับเลี้ยงไหมคะ ?"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ให้เหตุผล อาจไม่ได้เลี้ยงน้องตัวตึงที่ กรรชัย เอามาให้-เผยโฉมหมาใหม่ น่ารัก อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:37:11 32,212 อ่าน
TOP