x close

หนุ่มนัดสาวสวย กะแซ่บจัดหนัก ถึงกับหนีหลังเจอตัวจริง นี่คนละโลกหรือไง ?

 

             หนุ่มนัดสาวแซ่บที่โรงแรม มุ่งมั่นจัดหนักให้สมใจ ถึงกับอึ้งหลังเห็นตัวจริง รีบหนีทันที สาวยังตามมาถามหนีไปทำไม พูดหน้าตายเรื่องภาพไม่ตรงปก

ไม่ตรงปก
ภาพจาก docbao

            วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ docbao รายงานว่า ไม่นานมานี้ ชายจีนอารมณ์เปลี่ยวรายหนึ่งต้องการนัดสาวมาแซ่บฉลองความใคร่ และตัดสินใจเข้าไปค้นหาสาวไซต์ไลน์ผ่านโลกออนไลน์ กระทั่งได้พบเจอกับสาวน้อยคนหนึ่งที่ถูกใจ เขามุ่งมั่นเต็มที่ว่าคืนนั้นจะต้องได้จัดเต็มอย่างสุขสมอารมณ์หมาย แต่ใครจะคิดว่าทันทีที่ได้เจอตัวจริงอีกฝ่าย นอกจากอารมณ์จะหดไม่เหลือ ยังต้องรีบหนีไปอย่างไว

            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเขตปกครองตนเองกวางสี ประเทศจีน โดยหลังจากที่ชายคนดังกล่าวเข้าไปเสิร์ชหาสาวไซต์ไลน์ผ่านเว็บไซต์ เขาก็ได้พบกับสาวน้อยรายหนึ่ง ที่แนะนำตัวว่าเพิ่งอายุ 22 ปีเท่านั้น ส่วนสูง 163 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม เมื่อติดต่อไปหา เธอก็ส่งรูปเซลฟี่ของตัวเองมายืนยัน

            จากภาพเผยให้เห็นหญิงสาวหน้าตาสวยหวานราวกับเน็ตไอดอล ทั้งผิวขาว จมูกโด่ง แถมยังรู้จักแต่งตัวแบบมีสไตล์ มีความเย้ายวน แค่ได้เห็นชายคนนี้ก็หลงใหล ตัดสินใจนัดพบเธอที่โรงแรมทันที

            ในตอนที่นัดพบกัน เธอยังแสดงความใจกว้าง บอกเขาว่าไม่จำเป็นต้องโอนเงินมัดจำมาให้ใด ๆ รอให้เสร็จภารกิจ ฟิน ๆ กันจบแล้ว พอใจค่อยจ่ายเงินให้ก็ได้ ซึ่งนั่นทำให้ชายคนนี้ยิ่งแฮปปี้และมั่นใจมากขึ้น เฝ้ารอช่วงเวลาดี ๆ ในคืนนั้น

            แต่กลายเป็นว่าเมื่อเขามาถึงโรงแรมและเห็นตัวจริงของ "สาวน้อย" กลับต้องอึ้งหนัก เพราะตัวจริงของเธอนั้นช่างไม่ตรงปกอย่างมาก เรียกว่าปลอมหมดทั้งอายุและหน้าตา แทนที่จะเป็นเด็กสาวอายุ 22 ปี เขาคิดว่าเธอน่าจะอายุเกิน 40 ปีแล้ว แถมยังแต่งตัวบ้าน ๆ ผมเผ้ายุ่งเหยิงราวกับคนเพิ่งตื่นนอน ไม่มีสิ่งใดน่าดึงดูดใจทั้งนั้น

            ด้วยเหตุนี้เขาเลยตัดสินใจหนีไป ขณะที่ต่อมาเขายังนำแชตที่ทั้งคู่คุยกันหลังจากนั้นมาเผยบนโลกออนไลน์ พบว่าฝ่ายหญิงยังส่งข้อความมาถาม ว่าทำไมเขาถึงหนีไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ตอบกลับไปอย่างเซ็งจัดว่า

            "เธอดูเหมือนป้าวัย 40 ปี ลองดูตัวเองสิ รูปที่ส่งมาไม่ใช่เธอสักหน่อย โชคดีนะยังไม่ได้จ่ายเงิน"
 
            แต่หลังจากนั้นฝ่ายหญิงกลับตอบกลับมาว่า "ผู้หญิงคนไหนไม่มีรูปแบบนี้บ้าง ผู้หญิงจะโพสต์รูปแย่ ๆ ของตัวเองลงโซเชียลได้ยังไง"

            สุดท้ายแล้วสิ่งที่หลงเหลือมีเพียงความอึดอัดและฉุนเฉียวของทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็พูดถึงเรื่องนี้ด้วยความเวทนาฝ่ายชาย แต่ก็มีบางคนที่คอนเมนต์เชิงประชด มองว่าถ้าปิดไฟแล้ว หน้าตาจะสวยหรือขี้เหร่ก็คงไม่ต่างกัน
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก docbao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มนัดสาวสวย กะแซ่บจัดหนัก ถึงกับหนีหลังเจอตัวจริง นี่คนละโลกหรือไง ? โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:00:12 113,746 อ่าน
TOP