x close

ไวรัล 3 ล้าน ! อึ้ง เจ้าบ่าวจากคนเก็บขยะขาย กลายเป็นสายสืบลับ โรมานอฟที่แท้ทรู

 
          คลิปไวรัลหลักล้าน เจ้าบ่าวคนเก็บขยะ กลายร่างเป็นเจ้าหน้าที่สืบราชการลับ ทำชาวเน็ตแชร์สนั่น แห่ระแวงโรมานอฟรถไอติมแถวบ้าน กลัวจะเป็นสายลับจับวงไพ่ 


          หลายคนคงเคยเห็นในหนังที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมตัวเป็นอาชีพต่าง ๆ เพื่อความเนียนในการสืบข่าว เช่น พ่อค้าหาบเร่ขายของ ขายลอตเตอรี่ ไปจนถึงคนจรจัด ซึ่งเป็นเรื่องที่เคยได้ยินกันมานาน แต่บางคนอาจคิดว่าเป็นแค่มุกอำกันสนุกสนานน่าจะไม่มีจริง

          แต่ล่าสุดโลกโซเชียลถึงกับแชร์กันสนั่น หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ธันวา นะมาเส โพสค์คลิปภาพเหตุการณ์ของงานแต่ง ผู้ที่เป็นเจ้าบ่าวใส่ชุดขาวข้าราชการ แต่กลับไว้ผม และหนวดเครายาว โดยระบุข้อความว่า "ญาติเจ้าสาวถึงกับงง  เก็บขยะขาย กลายเป็นสืบ" ซึ่งไม่ใช่แค่ญาติของเจ้าสาวที่ตะลึง ชาวเน็ตที่เข้ามาดูก็ต่างพากันอึ้งไปตาม ๆ กัน จนทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลมียอดคนดูมากกว่า 3.7 ล้านครั้ง


          งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก พร้อมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับคนขายของแถวบ้านที่สงสัยว่าเป็นเจ้าหน้าที่ปลอมตัวมาสืบกันอย่างสนุกสนาน เช่น "ไอติมไผ่ทองเข้ามาขายในซอยบ้านผม ไม่เกิน 30 นาที วงไพ่แม่ผมก็โดนรวบ" หรือ "ผมต้องระวังคนเก็บของ. คนขายไอติมละพี่ คล้าย ๆ พี่สุดหล่อในคลิป" ส่วงบางรายก็แซวว่าหลังจากนี้พี่คงไม่ว่างไปสืบแล้ว เพราะต้องเพิ่มหน้าที่ซักผ้าอีกตำแหน่งหลังจากนี้

 เจ้าบ่าวคนเก็บขยะ

 เจ้าบ่าวคนเก็บขยะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 3 ล้าน ! อึ้ง เจ้าบ่าวจากคนเก็บขยะขาย กลายเป็นสายสืบลับ โรมานอฟที่แท้ทรู อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:52:28 101,432 อ่าน
TOP