x close

สาวสตั๊น เจอ กกน. ม้วนเป็นเลข 8 ตกอยู่กลางห้าง ยิ่งจ้องยิ่งเหลืองติดตา คอมเมนต์พีค !


           สาวลมแทบจับ เดินอยู่ในห้างเจอกางเกงในปริศนาตกอยู่บนพื้น สภาพทั้งย้วย ยังเหลืองขั้นสุด เห็นแล้วอ้วกแทบพุ่ง ด้านชาวเน็ตแห่คาดเดาต้นตอ

ทิ้งกางเกงในกลางห้าง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SiS Cher

          หากพูดถึงชีวิตการทำงาน โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา แน่นอนว่าต้องมีคราวต้องพบเจอกับเรื่องชวนลำบากใจ แต่บางกรณีก็ยากที่จะเตรียมใจรับไหวจริง ๆ

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เฟซบุ๊ก SiS Cher เพจรีวิวชีวิตในต่างประเทศ เผยประสบการณ์สุดพีคหลังต้องทำงานในห้างแห่งหนึ่ง ซึ่งระหว่างที่เดินอยู่นั้น จู่ ๆ ก็กับเจอภาพชวนตกใจ เมื่อมีกางเกงในปริศนาตกบนพื้น ที่แค่ กกน. ตกไม่พอ มันยังม้วนเป็นเลข 8 ภาพเก่าไม่ไหว และที่ทำเอาอี๋สุดใจ คือมันเหลืองอร่ามสด ๆ

          โพสต์ดังกล่าวเล่าว่า ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องผูกพันกับกางเกงในของคนแปลกหน้า ก่อนหน้านี้ตนก็เคยเจอกางเกงในในห้องลอง แต่เข้าใจว่านั่นคือห้องลอง แต่ครั้งนี้ เจอกลางพื้นห้าง "ที่สำคัญเป้าคือเหลือง เหลืองแบบขั้นสุด เหลืองกว่านี้จะส้มแล้วแม่ ซักบ้างพลีส ไม่เข้าใจสุดคือมาถอดทิ้งอะไรตรงนี้ !"

ทิ้งกางเกงในกลางห้าง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SiS Cher

           หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป งานนี้ชาวเน็ตต่างแห่คอมเมนต์สนั่น บ้างแซวว่าจากสภาพที่ย้วยแบบนี้ เจ้าของอาจไม่ได้ตั้งใจถอด แต่มันคงย้วยหลุดมาเองโดยไม่รู้ตัว ยางมันยืดพอเดินแล้วหลุดก็เนียนเดินต่อไปเดี๋ยวเขาจะรู้ว่าใส่ กกน. ย้วย บ้างก็บอกว่า จากสภาพนี้คงรีบถอดไปเปลี่ยนตัวใหม่ ให้รีบไปเช็กสต็อกในห้างให้ดีว่ามี กกน. หายไปไหม ในขณะที่บางคนก็บอกว่า ซูมเข้าไปแล้วไม่ไหว ภาพติดตาเกิน

           ไม่ทราบว่า กกน. ชิ้นนี้เป็นของใคร แต่ที่แน่ ๆ เห็นแล้วสงสารแม่บ้านห้าง ฮืออออ

ทิ้งกางเกงในกลางห้าง


ทิ้งกางเกงในกลางห้าง

ทิ้งกางเกงในกลางห้าง

ทิ้งกางเกงในกลางห้าง

ทิ้งกางเกงในกลางห้าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสตั๊น เจอ กกน. ม้วนเป็นเลข 8 ตกอยู่กลางห้าง ยิ่งจ้องยิ่งเหลืองติดตา คอมเมนต์พีค ! อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:59:33 27,929 อ่าน
TOP