x close

สั่งแกงจืดเต้าหู้หมูสับ อาหารคลีน ๆ ตักไปไม่กี่คำ เห็นวัตถุมีขนแทบกรี๊ด ไม่ได้มีแค่ 1 มีถึง 3


            สั่งแกงจืดเต้าหู้หมูสับ อาหารคลีน ๆ ดูสะอาดสะอ้าน กินไปไม่กี่คำ เห็นวัตถุมีขนตักออกมาดูแทบกรี๊ด ตัวเดียวก็แย่แล้ว มีถึง 3 ตัว อวสานอาหารมื้อนี้




          การเลือกร้านอาหารที่จะกิน ปัจจัยที่มาเป็นอันดับ 1 ที่เหนือกว่ารสชาติอร่อยนั่นคือ ความสะอาดของอาหาร เพราะมันส่งผลถึงสุขอนามัยของคนกิน รวมถึงความน่ากินอยู่ในนั้น

แมลงสาบในอาหาร
ภาพจาก TikTok @mildmindc

          วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 TikTok @mildmindc มีการลงคลิปที่ชวนอี๋ โดยเธอเล่าว่า สั่งอาหารผ่านไรเดอร์เจ้าหนึ่ง เป็นเมนูแกงจืดเต้าหู้หมูสับ ระหว่างที่ตักกินไปนั้น อาหารก็อร่อยดี แต่ผ่านไปได้สักพักเห็นวัตถุปริศนามีอะไรยื่นยาว ๆ มาจากหัว เพื่อความแน่ใจจึงตักมาดู เห็นแล้วแทบร้องกรี๊ด

          ที่แท้ สิ่งนั้นคือ แมลงสาบตัวเล็ก ๆ ดุกดิก ๆ ที่สำคัญ ไม่ได้เจอแค่ตัวเดียว แต่ตักเจอตั้ง 3 ตัว เห็นแล้วชวนขนลุกไม่เบา อวสานอาหารมื้อนี้ของแท้

แมลงสาบในอาหาร
ภาพจาก TikTok @mildmindc

          ชาวเน็ตที่ได้เห็นเรื่องนี้ ต่างรับไม่ได้รุนแรง แค่แมลงสาบตัวเดียวก็แย่แล้ว นี่เจอตั้ง 3 ตัว ร้านถือว่าทำผิดมาตรฐานอย่างรุนแรง ถ้าไม่ปรับปรุงมีโอกาสเจ๊งได้เลย ส่วนเจ้าของเรื่องก็ยอมรับว่า ร้านนี้ทำแพ็กเกจดี สะอาด น่าทาน จึงสั่งซ้ำครั้งที่ 2 ไม่คิดว่าจะเจอแจ็กพอตแตกแบบนี้

          คนอื่น ๆ ก็ยอมรับในทางเดียวกันว่า ไม่ไหวจริง ๆ กับสภาพอาหาร บางคนก็ขอพิกัดร้าน เจ้าของเรื่องก็ไม่บอกตรง ๆ แต่บอกทางหลังไมค์แทน

แมลงสาบในอาหาร


แมลงสาบในอาหาร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งแกงจืดเต้าหู้หมูสับ อาหารคลีน ๆ ตักไปไม่กี่คำ เห็นวัตถุมีขนแทบกรี๊ด ไม่ได้มีแค่ 1 มีถึง 3 อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:29:47 21,849 อ่าน
TOP