x close

ไวรัลหนุ่มหล่อ นัดเดตสาวออนไลน์ ช็อตฟีลด้วยหน้าสด อึ้งคนเดียวกันจริงดิ ?


          ไวรัลหนุ่มหน้าใส เปิดภาพหน้าสดแบบสุดพีค เปลี่ยนไปจนแทบไม่เชื่อเป็นคนเดียวกัน ชี้นี่แหละพลังของการแต่งหน้า 
หนุ่มหล่อใส เปิดหน้าสด
ภาพจาก Instagram 2g_boy

           วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า หนุ่มญี่ปุ่นวัย 22 ปี รายหนึ่งกลายมาเป็นไวรัลชวนฮือฮา กับความสามารถในการพลิกโฉมขั้นเทพด้วยเครื่องสำอาง เมื่อเขาออกมาโพสต์ภาพเทียบตัวเองขณะก่อน-หลังแต่งหน้า จากลุคหนุ่มหล่อใสกร๊าวใจสาว ๆ กลับกลายเป็นใครอีกคนที่ดูต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อลบเครื่องสำอาง พร้อมระบุข้อความว่า...

           "ภาพซ้ายเป็นภาพที่ผมใช้ใน Tinder แต่ผมไม่มีเวลาก็เลยรีบออกมายังจุดนัดพบสาวโดยไม่แต่งหน้า"

           และความแตกต่างจนยากจะเชื่อว่าทั้ง 2 คนในภาพคือคนเดียวกันนั้นเอง ที่ทำให้เดตนั้นจบลงไม่สวยนัก


           อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มคนดังกล่าวโพสต์ภาพแกงตัวเองเช่นนี้ จริง ๆ แล้วที่ผ่านมาเขาก็มักโพสต์ภาพแสดงความแตกต่างระหว่างก่อน-หลังแปลงโฉม ให้ผู้ติดตามได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง โดยชาวเน็ตญี่ปุ่นรู้จักเขาในชื่อ ฮาเทนยัน (Hatenyan) เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคนติดตามในทวิตเตอร์เกือบ 7 แสนฟอลโลเว่อร์ รวมถึงมีแฟน ๆ อีกหลายล้านคนติดตามเขาในแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่าง อินสตาแกรม TikTok และ YouTube

           แม้ที่ผ่านมาเขาจะได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอยู่แล้ว แต่กระแสความโด่งดังของฮาเทนยันก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นไปอีก จากโพสต์ที่กลายเป็นไวรัล เผยให้เห็นพลังของการแต่งหน้าที่บอกเลยว่า หากไม่มีร่องรอยการเจาะริมฝีปากล่าง ก็ไม่มีทางบอกได้เลยว่าคนในภาพคือคนเดียวกัน

           ในอีกโพสต์หนึ่ง ชายหนุ่มยังระบุแคปชั่นแกงตัวเองอีกเช่นเคย โดยชี้ว่า "ภาพด้านซ้ายคือรูปโปรไฟล์ผมบน Tinder แต่หลังจากไปพบสาวจาก Tinder และดื่มด้วยกัน เรากลับไปบ้านด้วยกัน ตอนที่ผมเดินออกจากห้องน้ำก็บอกว่า "ผมมีอารมณ์แล้ว" แต่ขอโทษนะ ทำไมคุณถึงโกรธล่ะ"

 
           ความสามารถในการพลิกโฉมของเขาช่างน่าประทับใจ แต่ปัญหาคือเขาดูดีเกินไปตอนแต่งหน้าจนหลายคนไม่อยากเชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน ชายหนุ่มจึงมักเชียร์ให้คนตามไปดูคลิปของเขาใน YouTube เพื่อให้เห็นกันชัด ๆ ว่าเวทมนตร์จากการแต่งหน้านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

           ไม่เพียงเท่านั้น ฮาเทนยัน ยังสามารถเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตัวละครหญิงหรือชายที่แตกต่างกันได้ โดยใช้เพียงเครื่องสำอางและวิกผม โดยแม้เขาจะยอมรับว่าภาพต่าง ๆ อาจมีการรีทัชบ้าง แต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อยนิดที่สร้างความต่าง หลัก ๆ เกิดขึ้นจากการแต่งหน้า


           ทั้งนี้ เมื่อได้เห็นความสามารถชวนทึ่งของชายหนุ่มแล้ว ก็ทำให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเริ่มสงสัย ว่าเหล่าคนดังและเน็ตไอดอลทั้งหลายจะมีหน้าตาจริง ๆ เป็นเช่นไร และจะมีคนที่เหมือนกับฮาเทนยันตอนยังไม่แต่งหน้าด้วยหรือไม่

หนุ่มหล่อใส เปิดหน้าสด
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @hate_1207

หนุ่มหล่อใส เปิดหน้าสด
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @hate_1207

หนุ่มหล่อใส เปิดหน้าสด
ภาพจาก Instagram 2g_boy

หนุ่มหล่อใส เปิดหน้าสด
ภาพจาก Instagram 2g_boy

   ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลหนุ่มหล่อ นัดเดตสาวออนไลน์ ช็อตฟีลด้วยหน้าสด อึ้งคนเดียวกันจริงดิ ? อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:54:16 57,649 อ่าน
TOP