x close

ระทึก ! ยูทูบเบอร์เจอคนเมายิงปืนใส่รถเกือบโดนหัว ขับไล่ตาม-แย่งปืนเดือด !!

 

          ยูทูบเบอร์ เดี๋ยวป๋าพาไป เปิดคลิปเหตุการณ์ระทึก เจอคนเมาแล้วขับยิงใส่กระจกรถ กระสุนเกือบโดนหัว ก่อนตัดสินใจขับตาม-ปาดหน้า เข้าแย่งปืน อย่างเดือด


          เป็นเหตุการณ์ระทึกที่ทำเอาหลายคนเห็นแล้วตกอกตกใจกันไม่น้อย เมื่อล่าสุด (2 มิถุนายน 2566) ยูทูบเบอร์ เดี๋ยวป๋าพาไป ได้เผยคลิป "ขับรถเจอคนเมา ยิงปืนใส่รถ เกือบโดนหัว" เล่าเหตุการณ์ที่ตนและพวกเจอคนเมาแล้วขับไล่ยิง ยิงเข้ากระจกรถ ก่อนพวกตนจะขับรถตาม เพื่อเข้าไปจับอีกฝ่าย และเรียกตำรวจมาดำเนินการจับกุม

          ทั้งนี้ได้มีรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า นายปุณณกิจ อายุ 46 ปี ยูทูบเบอร์ช่อง "เดี๋ยวป๋าพาไป" ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ตนไปรับแฟนสาวและเพื่อน ก่อนจะจอดส่งเพื่อนที่ป้ายรถประจำทางหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง แถวห้วยขวาง จากนั้นคู่กรณีที่ขับรถยนต์ตามหลังมาได้บีบแตรใส่ เหมือนไม่พอใจที่ตนจอดให้เพื่อนลง เพราะไปขวางทางเขา

          แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น คู่กรณีขับรถไล่ตามพวกตนไปถึงใกล้ทางเข้า RCA ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถตน 1 นัด ตนจึงได้ตัดสินใจขับรถตามไปถึงบนสะพานเชื่อมถนนจตุรทิศและถนนพระราม 9 ขาออก แล้วขับรถปาดให้รถคู่กรณีหยุด ก่อนเข้าไปจับและแย่งปืนจากคู่กรณี ซึ่งก็เกิดปืนลั่นขึ้น 1 นัด ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ โชคดีไม่มีใครได้รับอันตราย ก่อนแจ้งตำรวจให้มาจับตัวส่ง สน.มักกะสัน

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นในรถคู่กรณี พบปืนขนาด 9 มม. ของกลาง พร้อมเครื่องกระสุน ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างผู้ก่อเหตุ พบว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปงานเลี้ยง และดื่มเบียร์ไป 6 กระป๋อง เบื้องต้นเจอข้อหาพยายามฆ่า, พ.ร.บ.อาวุธปืน และเมาแล้วขับ






ขอบคุณข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ยูทูบเบอร์เจอคนเมายิงปืนใส่รถเกือบโดนหัว ขับไล่ตาม-แย่งปืนเดือด !! โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 17:58:18 23,676 อ่าน
TOP