x close

ลูกเป็ด ซุปเปอร์ฮีรั่ว วิ่ง 555 กม. ของานหม่ำทำ ล่าสุดเป็นหมัน เวิร์คพอยท์จ่อเอาผิด



          ฝ่ายกฎหมาย เวิร์คพอยท์ ร่อนหนังสือเตือน ลูกเป็ด ซุปเปอร์ฮีรั่ว หลังจัดโครงการวิ่งหาอ้ายหม่ำ ของานทำ workpoint เข้าข่ายใช้ชื่อเรี่ยไรเงิน เจ้าตัวรีบยกเลิก โร่ขออภัย

          กลายเป็นเรื่องที่กำลังถูกแชร์ต่อกันอย่างมาก กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ลูกเป็ด ซุปเปอร์ฮีรั่ว ประกาศออกวิ่ง 555 กม. ไปยังบริษัทเวิร์คพอยท์เพื่อของานทำ โดยระบุว่าจะวิ่งจาก จ.ยโสธร เพื่อไปหา หม่ำ จ๊กมก ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ จ.ปทุมธานี เป็นระยะทาง 555 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ถึง 30 มิถุนายน 2566 ในชื่อวิ่งหาอ้ายหม่ำ ของานทำ workpoint พร้อมแปะเลขบัญชีของตัวเอง เพื่อขอการสนับสนุนค่าอาหาร และที่พักในการทำภารกิจดังกล่าวนั้น

          ล่าสุดวันที่ 4 มิถุนายน 2566 นายนิวัฒน์ ยืนยงค์ ได้โพสต์เกี่ยวกับโครงการดังกล่าว โดยขอโทษและยอมรับผิดในการละเมิด หม่ำ จ๊กมก และยินดีที่จะลบโพสต์และคลิปต่าง ๆ ในโครงการวิ่งหาอ้ายหม่ำ ของานทำ workpoint พร้อมขอบคุณที่ทาง เวิร์คพอยท์ยังเมตตาในความผิดที่ตนได้ทำลงไป


          นอกจากนี้ นายนิวัฒน์ ยังโพสต์ข้อความที่คัดลอกมาจาก ฝ่ายกฎหมาย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งใจความระบุว่า บริษัทเวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ หม่ำ จ๊กมก ได้ตรวจสอบว่าลูกเป็ด ซูเปอร์ฮีรั่ว ได้มีการละเมิดใช้ภาพของหม่ำโดยไม่ขออนุญาต เพื่อนำไปสู่การเรี่ยไรเงินและแสวงหาผลประโยชน์ อันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าหม่ำมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำนั้น และอาจทำให้ศิลปินและบริษัทได้รับความเสียหาย

          ดังนั้น บริษัทจึงขอเตือนให้ท่านลบและนำภาพของศิลปินในสังกัดออกจากระบบคอมพิวเตอร์ทุกช่องทาง หากยังพบว่ามีการดำเนินการต่อ บริษัทมีความจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมาย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนายนิวัฒน์ได้ลบโพสต์และคลิปต่าง ๆ ออกไปแล้ว และเปลี่ยนเป็นการวิ่งแก้บนแทน เพราะได้อธิษฐานขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ ตนอยากขอโอกาสและขอโทษต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเป็ด ซุปเปอร์ฮีรั่ว วิ่ง 555 กม. ของานหม่ำทำ ล่าสุดเป็นหมัน เวิร์คพอยท์จ่อเอาผิด อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2566 เวลา 17:52:45 100,053 อ่าน
TOP