x close

ขี่รถออกจากบ้าน เจอวิญญาณตามติดไปด้วยทุกที่ กว่าจะรู้ตัวไม่ใช่ที่ป้อมยาม แต่เป็นที่...


           คลิปไวรัล 6 แสนครั้ง เมื่อแมวกระโดดซ้อนท้ายรถมนุษย์แบบไม่รู้ตัว สุดท้ายผ่านไป 1 นาทีต้องวนกลับมาส่งใหม่ เจ้าตัวเฉลย รู้ว่ามีแมวไม่ใช่เพราะป้อมยาม แต่เป็นเพราะหมามันเห่าใส่


แมวซ้อนท้ายรถ
ภาพจาก TikTok @politepuntip

           ใครมีสัตว์เลี้ยงอาจจะต้องระวังให้ดี ก่อนจะออกจากบ้านอาจต้องดูดี ๆ ว่าน้องไม่อยู่ใต้รถ หรืออยู่บริเวณล้อ มิเช่นนั้นอาจจะถอยรถเหยียบน้องตาย ซึ่งบางทีสัตว์เลี้ยงก็เหลือร้ายอยากตามติดเจ้านายไปด้วยทุกที่ เช่นกรณีล่าสุด

           วันที่ 4 มิถุนายน 2566 TikTok @politepuntip มีการลงคลิปไวรัลความยาว 1 นาที คนดูกว่า 6 แสนครั้ง ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในบ้านหลังหนึ่ง ที่เผยให้เห็นนาทีของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ก่อนจะออกจากบ้าน ขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน แต่กลับพบว่า มีวิญญาณตามติดมาโดยไม่รู้ตัว

แมวซ้อนท้ายรถ
ภาพจาก TikTok @politepuntip

           วิญญาณที่ว่านั้น ไม่ใช่ภูติผีปีศาจ สัมภเวสีหรืออะไร แต่หากเป็นน้องแมวที่กระโดดขึ้นตรงเบาะหลัง  โดยที่มนุษย์ไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย จากนั้นเจ้าตัวก็ขี่รถออกไป โดยไม่รู้ตัวเลยว่า น้องนั่งอยู่ใกล้ ๆ หายใจรดต้นคอ !

           ผ่านไปเกือบ 1 นาที ภาพจากกล้องจะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ต้องรีบกลับมาบ้าน เพื่อส่งน้องแมวกลับเข้าคฤหาสน์เดิม ก่อนที่จะขี่รถกลับไปทำงานต่อ จนเจ้าตัวถึงกับพ้อว่า  "ถึงว่า ทำไมหมามันเห่า"

แมวซ้อนท้ายรถ
ภาพจาก TikTok @politepuntip

           ด้านชาวเน็ตเห็นคลิปต่างเข้ามาแซว ถ้าไปทำงานสาย ขอให้รู้เลยว่า วนรถมาส่งแมว ส่วนสาเหตุที่ทำให้คนขับรถรู้ได้ว่ามีแมวซ้อนอยู่ ตอนแรกคนเดาว่าเป็นเพราะไปเกมที่ป้อม รปภ. หน้าหมู่บ้านแน่ ๆ แต่ความจริงไม่ใช่ ที่รู้ได้เพราะเจอหมาเห่าใส่

แมวซ้อนท้ายรถ
ภาพจาก TikTok @politepuntip

แมวซ้อนท้ายรถ

แมวซ้อนท้ายรถ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขี่รถออกจากบ้าน เจอวิญญาณตามติดไปด้วยทุกที่ กว่าจะรู้ตัวไม่ใช่ที่ป้อมยาม แต่เป็นที่... อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2566 เวลา 17:34:38 38,000 อ่าน
TOP