x close

หนุ่มไอเดียแจ่ม ! ผุดอาชีพใหม่ รับจ้างเป็นเพื่อนออกกำลังกาย แห่จองคิวเพียบ

          หนุ่มผุดอาชีพใหม่ รับจ้างเป็นเพื่อนออกกำลังกายสำหรับขี้เหงา โซเชียลแห่แชร์สนั่น จองคิวกันเพียบ ล่าสุดเตรียมทำเป็นธุรกิจจริงจังแล้ว


          กลายเป็นประเด็นที่สร้างความฮือฮาในโซเชียล เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มหิธร ประทีปะวณิช โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ทำเอาชาวเน็ตต้องฮือฮา โดยระบุว่า "รับจ้างเป็นเพื่อนออกกำลังกาย จริงจัง หญิง ชาย LGBT ได้หมด ไม่ได้โพสต์เอาฮา" หากคุณ "รู้สึกเบื่อ รู้สึกเหงา รู้สึกเดียวดาย" กับการออกกำลังกาย คนไม่มีเพื่อน ไม่สนุก ไม่กล้าปั่นคนเดียว ไม่กล้าสระคนเดียว เขินไปเล่นสเก็ตคนเดียว ตีแบดไม่ครบทีม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป พร้อมแล้วมาลุยกัน


          อัตราค่าบริการครั้งละ 150 บาท สามารถไปเป็นเพื่อนกินข้าวต่อจากหลังเสร็จกิจกรรมได้ เข้มข้น หนัก เบา ได้ตามผู้ใช้บริการ วิ่งเกิน 20 โล บอกล่วงหน้า 1-2 วัน ไม่กำหนดชนิดกีฬา และสามารถแลกเปลี่ยนเรื่อง Nutrition เชิงลึกได้ ชวนคุยเรื่องส่วนตัว ปรึกษาปัญหาชีวิตได้ การเมือง เศรษฐกิจ trending ภาษาอังกฤษได้ คุยเรื่องไร้สาระ เอาฮาได้ เอาซีเรียสได้ มาเป็นกลุ่ม หรือ มาเดี่ยวก็ได้ วิ่งกับผมครบ 5 ครั้ง ปลดล็อกตัวละครพิเศษ "เร็จจี้ มนุษย์ผัก"


          สะดวก มข., ทุ่งสร้าง, บึงแก่นนคร, ในเมือง เข้าป่า เวลาทำการ 17.00 - 22.00 เท่านั้น เปิดบริการทุกวัน หยุดวันเสาร์ ด่วน รับวันละ 1 คิวเท่านั้น

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลและมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เนื่องจากคิดว่าเป็นกรรมที่แปลกไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งล่าสุดก็มีคนสนใจจองคิวกันอย่างล้นหลาม จนเจ้าของโพสต์เตรียมจะทำเป็นธุรกิจที่จริงจังมากขึ้น ทั้งยังมีการเปิดตัวละครเพิ่มอีก 3 คน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่สนใจใช้บริการอีกด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไอเดียแจ่ม ! ผุดอาชีพใหม่ รับจ้างเป็นเพื่อนออกกำลังกาย แห่จองคิวเพียบ โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 20:36:10 21,464 อ่าน
TOP