x close

อวสานบุฟเฟต์ ! สาวกินสุกี้ร้านดัง เจออะไรลอยในไอศกรีม ขาอยู่นี่..แล้วตัวอยู่ไหน ?

          สาวกินบุฟเฟต์สุกี้พรีเมียมอิ่มเรียบร้อย ตบท้ายด้วยไอศกรีม เจอวัตถุมีขนปนอยู่ด้วย ส่องดูชัด ๆ อ้วกแทบพุ่ง เกิดคำถามในหัว ส่วนตัวอยู่ที่ไหน



          ความสะอาดของร้านอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญ ที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญมาเป็นอันดับ 1 เพราะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบถึงสุขอนามัยของคนที่กินเข้าไป ล่าสุดวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์ชวนขนลุกหลังจากไปกินบุฟเฟต์สุกี้พรีเมียมแห่งหนึ่ง โดยหลังจากที่กินอิ่มแล้วก็ได้กินไอศกรีมของทางร้านเพื่อเป็นการตบท้าย

          แต่ระหว่างที่ตักกินไปนั้นกลับเห็นวัตถุปริศนาคล้ายขาของแมลงอะไรบ้างอย่าง เพื่อความแน่ใจจึงจ้องดูก่อนพบความจริงจนเกือบร้องกรี๊ดออกมา เพราะสิ่งที่เห็นคือ "ขาของแมลงสาบ" หลังเกิดเหตุทางร้านเสนอให้ไอศกรีมฟรีแต่เธอเลือกจะไม่รับ พร้อมกับนำเรื่องราวนี้มาบอกเล่าผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

อวสานบุฟเฟ่ต์ สาวกินสุกี้ร้านดัง เจออะไรลอยในไอศกรีม

          โดยหลังจากที่โพสต์ได้ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่อยากทราบพิกัดร้านว่าอยู่ที่ใด และต่างพากันสงสัยว่าทำไมเจอแต่ขา แล้วส่วนตัวนั้นอยู่ที่ไหน มีใครเผลอกินเข้าไปแล้วหรือไม่ ขณะที่บางรายก็เข้ามาระบุว่า เคยไปทานอาหารแล้วพบขาแมลงสาบแบบนี้เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าใช่ร้านเดียวกันหรือเปล่า


อวสานบุฟเฟ่ต์ สาวกินสุกี้ร้านดัง เจออะไรลอยในไอศกรีม

อวสานบุฟเฟ่ต์ สาวกินสุกี้ร้านดัง เจออะไรลอยในไอศกรีม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานบุฟเฟต์ ! สาวกินสุกี้ร้านดัง เจออะไรลอยในไอศกรีม ขาอยู่นี่..แล้วตัวอยู่ไหน ? อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2566 เวลา 21:44:38 18,214 อ่าน
TOP