x close

ไวรัล 4 ล้าน เปิดประตูบ้านทิ้งเอาไว้ ระวังเจอแบบนี้ เอ็นดูลูกสาวกรี๊ดลั่น

        คลิปเหตุการณ์นาทีตกใจ อุทาหรณ์เปิดบ้านทิ้งไว้ วัวเดินเข้าบ้าน จากหน้าบ้านทะลุออกหลังบ้านแบบงง ๆ เด็กในบ้านตกใจกรี๊ดลั่น

วัวเข้าบ้าน
ภาพจาก  Tiktok@Mind_Tod

        เรามักจะได้รับคำเตือนอยู่เสมอ ว่าอย่าเปิดประตูไว้เพราะอาจมีภัยคุกคาม หรือสัตว์ร้ายต่าง ๆ เข้ามาในบ้านได้ ล่าสุดวันที่ 6 มิถุนายน 2566 ผู้ใช้ Tiktok@Mind_Tod โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ขณะที่สมาชิกในครอบครัวนอนเล่นโทรศัพท์มือถือกันอยู่นั้น จู่ ๆ หนูน้อยทั้ง 2 คนก็ส่งเสียงกรี๊ดลั่น พร้อมกับลุกขึ้นวิ่งหนีมาหาผู้ใหญ่ทั้ง 2 คนที่นอนอยู่ คล้ายตกใจกลัวอะไรบางอย่าง ก่อนจะพบกับภาพเจ้าวัวตัวใหญ่สีดำ เดินมาแบบงง ๆ ทะลุผ่านกลางตัวบ้านไปทางประตูหลัง พร้อมแคปชั่นประกอบคลิปว่า "อุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบเปิดประตูบ้านไว้ ##เอ็นดูลูกสาว "

วัวเข้าบ้าน
ภาพจาก  Tiktok@Mind_Tod

        ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตที่เห็นภาพก็ต่างสงสาร และฮาในเวลาเดียวกัน เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครคิดมาก่อนว่า วัวจะเดินเข้ามาในบ้านคน เนื่องหลังจากได้ยินเสียงกรี๊ด คนส่วนใหญ่ต่างก็คิดว่า น่าจะเป็นสัตว์มีพิษ หรือขาประจำอย่างตัวเงินตัวทองที่มักจะเข้ามาในบ้านคน แต่ที่ไหนกลับเป็นเจ้าวัวตัวเบ้อเริ่มที่เดินเข้ามา แต่ก็ถือว่ายังดีที่ไม่มีข้าวของเสียหาย หรือคนในบ้านได้รับบาดเจ็บจากเรื่องที่เกิดขึ้น

วัวเข้าบ้าน
ภาพจาก  Tiktok@Mind_Tod

วัวเข้าบ้าน
ภาพจาก  Tiktok@Mind_Tod

วัวเข้าบ้าน

วัวเข้าบ้าน

วัวเข้าบ้าน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 4 ล้าน เปิดประตูบ้านทิ้งเอาไว้ ระวังเจอแบบนี้ เอ็นดูลูกสาวกรี๊ดลั่น อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 14:21:48 24,848 อ่าน
TOP