x close

แท็กซี่อึ้ง สาวนุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นรถ-ยกขาเปลี่ยนชุด อดไม่ไหวจนอุทาน คนสงสัยจ้อจี้ไหม

 
             แท็กซี่อึ้ง ลูกค้าสาวนุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นรถ ยกขาใส่ทีละชิ้น เปลี่ยนชุดในรถ อดไม่ได้ถึงกับอุทาน คนจวกยับพฤติกรรมน่าละอาย บ้างสงสัย เรื่องจริงหรือจ้อจี้


คลิปในแท็กซี่
ภาพจาก hk01

             วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า คลิปของหญิงสาวรายหนึ่งที่ขึ้นรถแท็กซี่มาในสภาพล่อแหลม นุ่งเพียงผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดบังส่วนสำคัญของร่างกาย กลายมาเป็นไวรัลที่แชร์ต่อในชุมชนออนไลน์ของฮ่องกง โดยพบว่าหญิงสาวไม่เพียงแต่จะนุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นรถเท่านั้น แต่ยังทำให้โชเฟอร์ถึงกับช็อก เมื่อเธอค่อย ๆ หยิบเสื้อผ้าขึ้นมาสวมทีละชิ้น จนทำให้เขาอุทานว่า "ว้าว" และ "โอ้พระเจ้า"

             รายงานเผยว่า คลิปความยาว 5 นาที 52 วินาที กำลังกลายมาเป็นที่พูดถึงในหมู่ชาวเน็ตฮ่องกง ซึ่งจากคลิป เผยให้เห็นหญิงสาวที่พูดด้วยภาษาต่างประเทศ ขึ้นมาบนรถอูเบอร์ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว เมื่อบอกจุดหมายกับโชเฟอร์แล้วเธอก็โทรศัพท์คุยกับใครสักคน

             ระหว่างนั้นผู้โดยสารสาวได้ล้วงหยิบกางเกงในสีชมพูออกมาถือไว้ แถมยังค่อย ๆ ถอดรองเท้า ถุงเท้า ขณะเดียวกันได้ยินเสียงของเธอพูดกับปลายสายว่า "ที่รัก" และ "ฉันรักคุณ" ทำให้คาดว่าเธอน่าจะกำลังคุยกับคนรัก
 
คลิปในแท็กซี่
ภาพจาก hk01

             หลังคุยโทรศัพท์เสร็จ หญิงสาวก็ยกเท้าขึ้นมาเพื่อสวมกางเกงใน ปรากฏว่าโชเฟอร์หันไปเห็นภาพจังหวะนั้นพอดี ทำให้เขาตกใจมาก ถึงกับอุทานว่า "โอ้พระเจ้า คุณกำลังทำอะไร ไม่นะ ไม่ ไม่"

             ผู้โดยสารสาวจึงบอกให้โชเฟอร์ตั้งใจขับรถไป แต่เขากลับตอบว่า "โอเค แต่คุณทำแบบนี้ ผมขับรถไม่ได้นะ"

             หญิงสาวถามขึ้นว่าทำไมจะขับไม่ได้ ก่อนจะเมินโชเฟอร์ และหันมาสวมชุดเปิดไหล่ต่อ ในขณะที่โชเฟอร์คุมสมาธิไม่อยู่แล้ว เขายังหันไปมองและร้องอุทานอีกหลายครั้ง ทำให้หญิงสาวไม่พอใจ หันมาถามว่า "นายมองฉันทำไม"

คลิปในแท็กซี่
ภาพจาก hk01

             เมื่อถึงจุดหมาย โชเฟอร์รายนี้ก็เริ่มชวนหญิงสาวคุยเรื่องส่วนตัว ถามว่าเธอมีแฟนมาแล้วกี่คน ชวนเธอมาเป็นแฟนเขา แถมยังโชว์ป๋าด้วยการบอกว่าจะไม่คิดค่าโดยสาร พร้อมขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอ แม้หญิงสาวจะปฏิเสธเขาก็ยังตื๊อไม่เลิก บอกเธอว่าต่อไปถ้าต้องการใช้รถให้เรียกเขามารับได้

             ทั้งนี้ จากสำเนียงที่ใช้พูดในคลิป ชาวเน็ตเห็นพ้องกันว่าไม่น่าจะถ่ายที่ฮ่องกง ขณะเดียวกันผู้คนยังเริ่มแสดงความคิดเห็นที่ต่างกัน บ้างก็มองว่าโชเฟอร์รายนี้โชคดีมาก แต่คนส่วนใหญ่มองว่าพฤติกรรมของเขาช่างน่าอับอาย ฉวยโอกาสใช้เรื่องงานมาหยอกล้อผู้โดยสารหญิง

             เกินไปอย่างผิดธรรมชาติ แถมยังมีคนจับสังเกตว่าเธอหันมามองกล้องอยู่หลายครั้ง ลักษณะคล้ายจงใจจัดฉากมากกว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง จึงอดสงสัยไม่ได้ว่าน่าจะเป็นการทำคอนเทนต์เพื่อเรียกยอดวิวหรือไม่ 
 
คลิปในแท็กซี่
ภาพจาก hk01

คลิปในแท็กซี่
ภาพจาก hk01

คลิปในแท็กซี่
ภาพจาก hk01


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่อึ้ง สาวนุ่งผ้าเช็ดตัวขึ้นรถ-ยกขาเปลี่ยนชุด อดไม่ไหวจนอุทาน คนสงสัยจ้อจี้ไหม อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17:59:21 38,167 อ่าน
TOP