x close

ศิธา โพสต์เดือด ประเทศกูมี ว่าที่นายกฯ ถูกไล่บี้จะเป็นจะตาย แต่คนถือปืนอยู่ 9 ปี

          ศิธา ทิวารี  โพสต์เดือดประเทศกูมี Thailand Only คนถือหุ้น vs คนถือปืน ว่าที่นายกฯ ถูกไล่บี้จะเป็นจะตาย แต่คนถือปืน ขับรถถัง อยู่ 9 ปี ยังทำทุกวิถีทาง เพื่อสืบทอดอำนาจ สืบแล้ว สืบอยู่ สืบต่อ


          วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ผู้พันปุ่น น.ต. ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า คนถือหุ้น vs คนถือปืน นายพิธา คนธรรมดาเต็มขั้น ประชาชนอุตส่าห์เลือกมา ให้เป็นว่าที่นายกฯ ถือหุ้น ITV 0.0035% ถูกตรวจสอบจะเป็นจะตาย กลัวครอบงำสื่อ กลัวประชาธิปไตยไม่เป็นธรรม กลัวได้เปรียบเลือกตั้ง



          พลเอกประยุทธ์ ผบ.ทบ. อำนาจล้นฟ้า ตัวเองอยากเป็นนายกฯ (สั่งลูกน้อง) ถือปืน ขับรถถัง ออกมายึดอำนาจ ฉีกรัฐธรรมนูญ ทำลายประชาธิปไตย ไม่ถูกตรวจสอบ เพราะตั้งองค์กรอิสระเอง และออกกฎหมายอภัยโทษตัวเองเรียบร้อย อยู่มา 9 ปี ยังทำทุกวิถีทาง เพื่อสืบทอดอำนาจ สืบแล้ว สืบอยู่ สืบต่อ #หลักการใด ๆ ไม่ต้องพูดถึง สู้กันด้วย #หลักกู & #นิติสงคราม ผ่าน #ProxyWarfare สงครามตัวแทน การเมืองแบบนี้ #ประเทศกูมี #ThailandOnly ที่เดียวในโลกเท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก น.ต.ศิธา ทิวารี - Sita Divari

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิธา โพสต์เดือด ประเทศกูมี ว่าที่นายกฯ ถูกไล่บี้จะเป็นจะตาย แต่คนถือปืนอยู่ 9 ปี อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 18:26:57 23,313 อ่าน
TOP