x close

แม่สุดทน ลูกชาย 5 ขวบ ถูกหมาเพื่อนบ้านกัดหูขาด เจ้าของจ่ายแค่ 1 หมื่น ซ้ำท้าแจ้งความ

            แม่ร้องทุกข์ ลูกชาย 5 ขวบโดนหมาเพื่อนบ้านกัด หูขาด หน้าเป็นแผล เผยเจอแบบนี้ครั้งที่ 3 แล้ว ด้านเจ้าของลั่นให้ 1 หมื่นก็พอแล้ว

หมากัดเด็ก

            วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของคุณแม่รายหนึ่ง กรณีลูกชาย 5 ขวบถูกหมาจากร้านค้าซึ่งอยู่ตรงข้ามบ้านเธอมากัด โดยวันเกิดเหตุ คือ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา คนในบ้านหลังดังกล่าว (แต่ไม่ใช่เจ้าของหมา) มาตัดผมที่ร้าน แล้วหมาตัวนี้ก็วิ่งตามมา ตอนนั้นลูกชายเธอเล่นอยู่หน้าบ้านและเอาไม้ตีพื้น เธอจึงพาลูกชายเข้าไปด้านในบ้าน แต่มีช่วงจังหวะหนึ่งที่เธออยู่ในบ้าน ไม่ทันเห็นลูกชายว่าออกไปหน้าบ้านตอนไหน แต่ได้ยินเสียงร้องกรี๊ดดังลั่น

            เมื่อเธอออกมาดูหน้าบ้านก็แทบช็อก เพราะเห็นลูกชายโดนหมากัด ทั้งใบหน้าและศีรษะ โดยมีคนที่อยู่ใกล้ ๆ รีบอุ้มเด็กขึ้นมา ส่วนพี่ชายเธอพยายามเข้าช่วยหลานก็ถูกกัดที่หน้าแข็งบาดเจ็บ หลังจากเกิดเหตุ ได้พาลูกไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ซึ่งพบว่าใบหูฉีกขาด ต้องเย็บ รวมทั้งมีแผลที่ใบหน้า และศีรษะ

            ต่อมา เธอแจ้งกับเจ้าของหมาตัวนั้นซึ่งก็มีศักดิ์เป็นญาติกัน โดยเจ้าของหมาบอกว่าจะโอนเงินให้ 1 หมื่นบาท เพื่อเป็นค่าเดินทาง โดยโอนมาเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  ตอนนี้ลูกชายออกจากโรงพยาบาลแล้ว แต่เมื่อทวงถามถึงความรับผิดชอบเยียวยา ทางเจ้าของหมาก็เลยบอกว่า จ่ายให้แล้ว 1 หมื่นบาท พร้อมท้าให้แจ้งตำรวจ เธอกับพี่ชายจึงแจ้งตำรวจพร้อมลงบันทึกประจำวัน แต่ก็มีการโต้เถียงกันไปมาเกี่ยวกับค่ารักษา ด้วยความโมโหพี่ชายตนเลยบอกว่าจะเรียกค่าเสียหาย 2 แสนบาท

หมากัดเด็ก

            แม่ของเด็กเล่าเพิ่มเติมว่า หมาของร้านค้าแห่งนี้กัดลูกชายเธอเป็นรอบที่ 3 แล้ว ซึ่ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เรียกร้องใด ๆ แต่ครั้งนี้ลูกชายเจ็บหนัก ที่ผ่านมาเจ้าของไม่เคยล่ามหมาเลย แต่พอมีการแจ้งตำรวจ ทำให้เจ้าของยอมล่ามหมาเอาไว้ ไม่ปล่อยออกมา จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกชาย เพราะตอนนี้ ตอนดึก ๆ ลูกก็จะลุกขึ้นมานั่งร้องไห้ หรือถ้าเจอหมาก็จะกอดแม่ด้วยความหวาดกลัว และมีอาการผวา

            ขณะที่ เฟซบุ๊กของแม่เด็ก โพสต์ระบุว่า "เด็กโดนหมากัดหูขาด เจ้าของหมาบอก ให้ 10,000 ก็มากพอแล้ว"

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดทน ลูกชาย 5 ขวบ ถูกหมาเพื่อนบ้านกัดหูขาด เจ้าของจ่ายแค่ 1 หมื่น ซ้ำท้าแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 10:47:38 22,061 อ่าน
TOP