x close

ไวรัลร้านตามสั่ง ขอปิดร้านชั่วคราว วอนอย่าทิ้งกัน ขอใช้เวลาสุดท้ายกับลูก 10 ขวบเต็มที่


           ไวรัลร้านอาหารตามสั่ง ประกาศปิดร้านชั่วคราว วอนอย่าทิ้งกัน พอรู้เหตุผล ขอใช้เวลาไปอยู่กับลูกชายช่วงสุดท้ายของชีวิต น่าเศร้ามาก


          วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก Portgas D-Bird การลงเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่กำลังต่อสู้กับปัญหาชีวิต โดยเรื่องมีอยู่ว่า ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เป็นร้านอาหารตามสั่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร้านนี้ค่อนข้างเล็ก มีกันอยู่ 3 คน คือ พ่อ แม่ ลูกชายวัย 10 ขวบ เปิดได้ประมาณ 8 ปีแล้ว ลูกชายชื่อน้องก้าว เป็นเด็กพิเศษ พูดไม่ได้ ภาพที่เห็นชินตาคือ น้องก้าวอยู่กับพ่อแม่ที่ร้านประจำ


          กระทั่งสัปดาห์ก่อน ทางร้านมีการแจ้งปิดร้านไม่มีกำหนด เพราะลูกชายป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ครอบครัวมาทราบตอน 1 เดือนที่ผ่านมา และรักษาตามอาการเรื่อยมา


          ด้วยความที่น้องก้าวเป็นเด็กพิเศษ สุขภาพไม่แข็งแรง มีโรคแทรกซ้อนอีกหลายโรค ทำให้การรักษาวิธีคีโม ฉายแสง อาจทำให้น้องอาการแย่ลงและทรมาน ทางครอบครัวจึงปิดร้านและกลับบ้านเกิดที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ใช้เวลาอยู่กับลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

          เมื่อได้สอบถามแม่น้องก้าว พบว่า น้องต้องสู้กับโรคร้ายตลอดมา และน้องก็เป็นกำลังใจให้พ่อแม่ในการทำงานทุกวัน แม้ว่าตัวเองไม่สบาย สุขภาพไม่แข็งแรง คุณแม่แจ้งตรง ๆ ว่า น้องอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน จึงอยากใช้เวลากับลูกให้นานที่สุด


          ทั้งนี้ คุณแม่ย้ำว่า ร้านยังคงเปิดให้บริการอยู่ แต่ครอบครัวขอใช้เวลาอยู่กับน้องก่อน จะดูแลน้องให้ดีที่สุด ขอให้ลูกค้าอย่าเพิ่งหายไปไหน ขอให้กลับมาอุดหนุนกันเหมือนเดิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลร้านตามสั่ง ขอปิดร้านชั่วคราว วอนอย่าทิ้งกัน ขอใช้เวลาสุดท้ายกับลูก 10 ขวบเต็มที่ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 18:07:46 32,938 อ่าน
TOP