x close

สารภาพโยนหลาน 2 เดือน ทิ้งน้ำตอนยังมีลมหายใจ รำคาญเสียงร้อง มีคนให้อภัย - ไม่ให้อภัย


          นายโก้ น้าเขยน้องนิคุณ วัย 2 เดือน สารภาพแล้วโยนทิ้งลงแอ่งน้ำใต้ถุนบ้านตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ อ้างรำคาญเสียงร้อง แม่ใจสลายยันเอาผิดถึงที่สุด 

น้าเขยสารภาพโยน น้องนิคุณ ทิ้งน้ำ
ภาพจาก One31

           จากข่าวสลดใจกรณี น้องนิคุณ ทารกวัย 2 เดือน เสียชีวิตที่บ่อน้ำใต้ถุนบ้านที่ จ.นนทบุรี ต่อมาตำรวจได้สอบปากคำนายกิตติศักดิ์ หรือ นายโก้ ซึ่งเป็นน้าเขยของ น.ส.วีณา แม่ของเด็ก จนนายโก้ รับสารภาพว่าพลั้งมือทำเด็กหล่นจนแน่นิ่งไป เลยเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำร่างโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สารภาพแล้ว ! น้าเขยวัย 18 ปี ทำ น้องนิคุณ 2 เดือน ร่วงพื้น นึกว่าตายโยนร่างทิ้งน้ำ

           ล่าสุดวันที่ 8 มิถุนายน 2566 One31 รายงานว่า ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด คุมตัวน้าเขย อายุ 18 ปี ที่ก่อเหตุทำหลานอายุ 2 เดือนเสียชีวิต ไปสอบสวนและแจ้งข้อหา โดยระหว่างที่คุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ทำลงไปรู้สึกผิด อยากจะขอโทษทางครอบครัว ก่อนที่ตนจะโยนหลานทิ้ง หลานยังมีลมหายใจอยู่ยังไม่เสียชีวิต ที่โยนลงไปเพราะเด็กร้อง แต่หลังจากที่โยนไปแล้วเด็กไม่ร้องแล้วคิดว่าเสียชีวิต ถ้าตนมีโอกาสจะเข้าไปขอขมาศพ อยากจะขอโทษถึงแม่เด็ก

น้าเขยสารภาพโยน น้องนิคุณ ทิ้งน้ำ
ภาพจาก One31

           ด้าน พ.ต.อ. อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างวันเกิดเหตุ น้องนิคุณได้ร้องไห้ ผู้ต้องหาจึงตัดสินใจอุ้มน้องนิคุณ มาล้างก้น แต่น้องนิคุณหลุดมือ หล่นลงพื้น จนร้องไห้ จากนั้นผู้ต้องหา จึงอุ้มมาไว้บนที่นอนเพื่อให้นม แต่น้องนิคุณไม่หยุดร้อง ทำให้ผู้ต้องหารู้สึกโมโห นำเด็กไปทิ้งน้ำใต้ถุนบ้าน เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นไว้ก่อน หลังจากนี้จะพิจารณาหลักฐานที่ได้มาทั้งหมดว่าจะสามารถแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมอีกหรือไม่

           ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามแม่ของน้องนิคุณ โดยเจ้าตัวเผยว่า รู้สึกทั้งเสียใจ และแค้นใจที่ผู้ก่อเหตุคือสมาชิกในครอบครัว ตนเองยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ต้องหาถึงสาเหตุที่ทำแบบนี้ โดยอยากถามผู้ก่อเหตุว่า เหตุใดไม่ยอมปลุกคนในบ้าน ให้นำน้องนิคุณ ส่งโรงพยาบาล ยืนยันจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และต้องการให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพ

น้าเขยสารภาพโยน น้องนิคุณ ทิ้งน้ำ
ภาพจาก One31

           ขณะที่ นางเอ (นามสมมติ) วัย 15 ปี แฟนของผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีสถานะเป็นน้าของน้องนิคุณ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนเกลี้ยกล่อมให้นายกิตติศักดิ์ รับสารภาพ เพราะตนเองสงสัยอยู่ตั้งแต่แรกว่า นายกิตติศักดิ์ น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุตั้งแต่ต้น เนื่องจากเจ้าตัวมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป และมักไม่สุงสิงกับใคร ยืนยัน ตลอดเวลา 4 เดือนที่คบหากับนายโก้ นั้น นายโก้ มีบุคลิกคล้ายคนที่สติไม่ปกติ มักจะทำอะไรด้วยอารมณ์

           นอกจากนี้ โหนกระแส ยังรายงานว่า ยายของเด็ก อายุ 47 ปี ได้เปิดเผยว่า ไม่เคยคิดว่าก่อนว่าจะเป็นฝีมือลูกเขย ถามว่าโกรธไหมก็โกรธ แต่ก็ให้อภัยลูกเขย และเสียใจที่ตนเองถูกตำรวจควบคุมตัวเพราะคิดว่าตนเป็นคนลงมือฆ่าหลาน ทั้งที่ตนเองยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่รู้เรื่อง ส่วนที่ลูกเขยสารภาพว่าหลานร้องเสียงดังนั้น ช่วงนั้นตนน่าจะเพลียจนหลับไปด้วยความเหนื่อยจึงไม่ได้ยินเสียงหลานร้อง ถ้าตอนนั้นตื่นขึ้นมาทัน หลานอาจจะไม่ตายก็ได้   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารภาพโยนหลาน 2 เดือน ทิ้งน้ำตอนยังมีลมหายใจ รำคาญเสียงร้อง มีคนให้อภัย - ไม่ให้อภัย อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2566 เวลา 17:55:06 23,374 อ่าน
TOP