x close

เมียเลิกงานดึก กลับไม่ถึงบ้านสักที ผัวเป็นห่วงออกไปดู เจอฉากเล่นชู้ข้างถนน โอ้โห !

 

                สามีเป็นห่วงภรรยา เลิกงานดึกยังไม่ถึงบ้านสักที ออกไปดูเจอเซอร์ไพรส์ช็อก ฉากเล่นชู้เต็มตา จัดหนักข้างถนน


มีอารมณ์จัดหมด
ภาพจาก Weibo

                การจับได้ว่าคนรักนอกใจเป็นประสบการณ์ที่สุดเลวร้าย ยิ่งหากได้เห็นภาพบาดตาต่อหน้ายิ่งสุดสะเทือนใจ โดยส่วนใหญ่มักจะเป็นการบุกจับชู้ได้คาเตียง แต่สำหรับสามีผู้โชคร้ายรายนี้ เขาไม่เคยคิดฝันว่าจะมาจับได้ว่าภรรยากำลังเล่นชู้อยู่ที่ "ข้างถนน"

                เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวน่าตกตะลึงที่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนสื่อออนไลน์ของจีน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่มณฑลส่านซี นายถิงวัย 33 ปี แต่งงานกับนางหวู่ ภรรยาของเขามาเป็นเวลานาน 8 ปี ทั้งสองมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน หลังจากมีลูกด้วยกัน ทางครอบครัวก็มีความจำเป็นต้องใช้เงินเพิ่มมากขึ้น ทางสามีจึงออกจากงานบริษัทเอกชน มาทำอาชีพขายผลไม้ที่มีรายได้มากกว่า

                ส่วนทางด้านนางหวู่ ภรรยาของเขา จากที่ไม่เคยต้องทำงาน เธอก็ต้องออกไปทำงานประจำที่บริษัทเอกชนเพื่อหารายได้ให้ครอบครัวอีกทาง แต่นายถิงไม่เคยล่วงรู้เลยว่ามันจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความร้าวฉานอย่างที่คาดไม่ถึง  

                ด้วยอาชีพของนายถิง เขาจำเป็นต้องเดินทางไปต่างเมืองและไม่ได้อยู่บ้านบ่อยครั้ง ทำให้ภรรยาของเขาเกิดความเหงาเปล่าเปลี่ยว แอบนอกใจไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายจาง ช่างเทคนิควัย 50 ปี ที่ทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันกับเธอ

                ทั้งนี้ บริษัทที่นางหวู่ไปทำนั้น เป็นบริษัทเก่าที่นายถิงเคยทำเมื่อก่อน ทำให้ข่าวลือเรื่องสัมพันธ์ชู้สาวของภรรยาเขาและนายจางมาถึงหูของเขา แต่ด้วยความที่ตัวเขาเป็นคนใจกว้าง เมื่อภรรยายอมรับผิดและขอโทษเขาจึงให้อภัยและให้โอกาสเธอ

มีอารมณ์จัดหมด
ภาพจาก Weibo

              อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายถิงตัดสินใจอย่างเด็ดขาดที่จะหย่ากับภรรยา เพราะเขาดันบังเอิญไปเจอเหตุการณ์สุดช็อก

              ในวันที่ 23 พฤษภาคม นางหวู่บอกกับสามีว่าจะต้องทำงานล่วงเวลา กลับดึกประมาณ 22.00 น. แต่ในคืนนั้นเวลา 23.00 น. แล้ว นางหวู่ก็ยังกลับไม่ถึงบ้าน สามีโทรศัพท์ไปก็ไม่รับ ด้วยความเป็นห่วงภรรยา นายถิงจึงตัดสินใจออกไปรับเธอที่บริษัท ทว่าในระหว่างทาง เขาเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเล่นฉากรักจับกดกันกับพื้น พร้อมระบายความใคร่อย่างดูดดื่ม  

              แม้จะมีไฟส่องทางสว่าง แต่ตอนแรกนายถิงก็เห็นหน้าไม่ชัดเจน จึงเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ แล้วเขาก็ต้องยืนตัวชา เมื่อหญิงที่ว่าคือภรรยาของตัวเอง กับนายจางชู้รักที่เธออ้างว่าเลิกติดต่อกันไปแล้ว นายถิงเห็นว่าทั้งสองดูเหมือนว่าอยู่ในอาการเมาไม่ได้สติ ด้วยความละอายใจและโกรธมาก เขาจึงหันหลังกลับบ้านโดยไม่หันกลับไปมอง

              จนกระทั่งเกือบเที่ยงคืน นางหวู่กลับมาถึงที่บ้าน สามีจึงระเบิดอารมณ์ถามภรรยาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอยอมรับและบอกว่า "ฉันไม่สามารถตัดใจได้ ฉันห้ามมันไม่ได้จริง ๆ" หลังจากได้ยินเช่นนั้น นายถิงก็ตัดสินใจหย่ากับเธอทันทีในเช้าวันรุ่งขึ้น และสุดท้ายนางหวู่ก็ยอมตกลงหย่า เธอเห็นด้วยว่าการแต่งงานของทั้งคู่ไม่มีความหมายที่จะต้องรักษาไว้อีกต่อไป

              หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่บนสื่อออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างรู้สึกโกรธแค้นและพากันเข้าไปรุมประณามพฤติกรรมของทางภรรยาและชายชู้ ชี้ว่าทั้งคู่ไม่เพียงแค่ขาดทั้งศีลธรรม แต่ยังไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม พากันทำอนาจารในที่สาธารณะอย่างโจ่งแจ้งเช่นนี้

              คอมเมนต์หนึ่งระบุว่า "ยิ่งกว่าการนอกใจ คือการทำเรื่องอย่างว่านี้ได้โดยไม่เลือกสถานที่"

มีอารมณ์จัดหมด
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเลิกงานดึก กลับไม่ถึงบ้านสักที ผัวเป็นห่วงออกไปดู เจอฉากเล่นชู้ข้างถนน โอ้โห ! อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2566 เวลา 15:04:43 247,803 อ่าน
TOP