x close

ไวรัล ! ไอศกรีม 3 มิติ ลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ รีวิวรสชาติน่ารัก สนไหม ?

 
           ไวรัลสนั่น ! ไอศกรีม 3 มิติ ลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ รีวิวบอกรสชาติน่ารัก คนแห่ตามรอยรัว ๆ กระตุ้นการท่องเที่ยวคึกคัก


ไอศกรีม 3 มิติ ลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ
           เรียกว่าการท่องเที่ยวทั่วโลกเริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง หลังจากวิกฤตโรคระบาดอย่าง โควิด 19 โดยตอนนี้เกือบทุกประเทศได้เปิดให้นักท่องเที่ยวหลั่งไหลไปเยี่ยมชมกันอย่างคึกคักแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือประเทศไทย ที่ดูเหมือนจะมีแผนผลักดัน "ซอฟต์ พาวเวอร์" (Soft Power) ที่เข้มข้นขึ้นด้วย

           ดังเช่นเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อย่าง ไอศกรีม 3 มิติ ลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ที่มีสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์รีวิวไอศกรีมดังกล่าวแบบสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า "รีวิวไอติมชาไทยลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณ 1. รสชาติน่ารัก #จบการรีวิว"

ไอศกรีม 3 มิติ ลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ

           เพียงแค่ชั่วข้ามคืนหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ชาวเน็ตอยากพากันไปลิ้มลองดูบ้าง เพราะเท่าที่เห็นจากภาพ ลายไทยของไอศกรีมมีความประณีตสวยงามมาก รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของ Soft Power ที่ในหลาย ๆ ประเทศมีการทำอาหารหรือของที่ระลึกต่าง ๆ เป็นภาพของสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก

           สำหรับไอศกรีม 3 มิติ ลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน "Arun Cafe อรุณคาเฟ่ กาแฟเพื่อสวัสดิการ" ในราคาแท่งละ 89 บาท มี 2 รสชาติด้วยกันคือ รสชาไทยและรสกะทิ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ! ไอศกรีม 3 มิติ ลายกระเบื้องพระปรางค์วัดอรุณฯ รีวิวรสชาติน่ารัก สนไหม ? อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2566 เวลา 16:00:52 21,221 อ่าน
TOP