x close

หนุ่มสุดกลุ้ม ตัวฟิตมากแต่เจ้าหนูไม่สู้ศึก แย้มความลับ เกิดจาก 1 คำถามบนเตียง


          หนุ่มสุดกลุ้มปัญหาบนเตียง เจ้าหนูไม่ชูชัน ลุยได้ไม่ถึงฝัน เผยความลับกับหมอเกิดขึ้นจาก 1 คำถามของเธอ ระหว่างมีเซ็กส์

ปัญหาเซ็กส์

          วันที่ 8 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ docbao รายงานว่า เฉิง เว่ยหมิง แพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะ จากไต้หวัน ออกมาเผยกรณีของคนไข้หนุ่มที่มาเข้ารับคำปรึกษา หลังเผชิญปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ทั้ง ๆ ที่เขายังหนุ่มแน่น แถมยังหมั่นดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายเป็นประจำ เรียกว่าภายนอกดูแข็งแรงเต็มที่ แต่เรื่องบนเตียงกลับไปไม่ถึงฝั่งฝัน

          โดยพบว่าคนไข้ชายรายนี้อายุ 30 ปี เขาเคยมีแฟนมาแล้วและเลิกรากันไป 1 ปี ก่อนจะมาคบสาวคนใหม่เมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม เรื่องเซ็กส์กับแฟนคนนี้กลับไม่ราบรื่นเอาซะเลย โดยแต่ละครั้งกว่าอวัยวะเพศจะแข็งตัวได้ก็ต้องใช้เวลาอยู่นาน แถมเมื่อปลุกเจ้าหนูให้ชูชันได้สำเร็จ แต่ยังไม่ทันที่อาวุธจะบุกเข้าถ้ำ มันกลับฝ่อลงไปซะก่อน

          อาการนกเขาไม่ผงาดเช่นนี้เป็นมานาน 3 เดือนแล้ว โดยไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้น ทำให้คนไข้หนุ่มกลุ้มใจมาก และบอกเลยว่าตอนคบแฟนเก่าก็ยังไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน

          อย่างไรก็ตาม ทันใดนั้นอยู่ ๆ คนไข้ก็ถาม เฉิง เว่ยหมิง ว่าเขาสามารถผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ได้หรือไม่ ทำให้แพทย์เกิดความสับสน จนในที่สุดคนไข้หนุ่มก็ยอมเล่าความลับให้ฟัง

          กลายเป็นว่าครั้งแรกที่เขามีเซ็กส์กับแฟนสาวคนปัจจุบัน ระหว่างที่ทุกอย่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ ๆ แฟนสาวก็ถามขึ้นว่า "คุณเข้ามาหรือยัง" และนั่นทำให้เขาถึงกับเงียบกริบ

          คำพูดโดยไม่ได้ตั้งใจของเธอ ทำให้ชายหนุ่มสูญเสียความมั่นใจ เขาคิดว่าเจ้าหนูของตัวเองคงเล็กเกินไป ทำให้แฟนสาวไม่รู้สึกอะไรเลย สุดท้ายแล้วก็เริ่มเกิดอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศขึ้นแบบนี้ 

          ด้าน เฉิง เว่ยหมิง อธิบายว่า ผู้ชายเมื่ออยู่ในวัยผู้ใหญ่แล้ว การแข็งตัวจะต่างจากตอนเป็นวัยรุ่น ซึ่งแค่ถูหรือนึกถึงเรื่องทางเพศก็จะมีปฏิกิริยาตอบสนองแล้ว แต่ผู้ใหญ่ต้องการการกระตุ้นที่มากพอเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์ อีกทั้งแต่ละคนยังมีความชื่นชอบทางเพศที่ต่างกัน หากอีกฝ่ายไม่สามารถประสานกันได้ดี ก็จะส่งผลต่อเรื่องสมรรถภาพทางเพศได้ ในระยะยาวอาจส่งผลทางจิตวิทยาและการเจริญพันธุ์ทางร่างกาย

          ทั้งนี้ จึงแนะนำให้คู่นอนมีการสื่อสารแลกเปลี่ยนที่ดีต่อกัน เพื่อให้สามารถบรรลุพฤติกรรมทางเพศที่ทั้ง 2 ฝ่ายชื่นชอบได้


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก docbao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดกลุ้ม ตัวฟิตมากแต่เจ้าหนูไม่สู้ศึก แย้มความลับ เกิดจาก 1 คำถามบนเตียง โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 16:05:03 28,279 อ่าน
TOP